Theo đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality - đã xuất sắc giành giải thưởng “Dự Án của Năm” ở 2 hạng mục lớn: “Sáng kiến bảo hiểm của năm” (Insurance initiative of the year) và “Sáng kiến bảo hiểm sức khỏe của năm” (Health insurance initiative of the year).
Giải thưởng “Dự án của năm” vinh danh 30 hạng mục lớn, trong đó AIA Việt Nam đã giành chiến thắng tại 2 hạng mục quan trọng: “Sáng kiến bảo hiểm của năm” đề cao tác động đổi mới của sản phẩm đến xã hội và “Sáng kiến bảo hiểm sức khỏe của năm” tập trung vào nỗ lực cải thiện khả năng tiếp cận, chi trả và chăm sóc với khách hàng.
Từ năm 2020, Tập đoàn AIA cũng như AIA Việt Nam trên hành trình thực hiện hóa công cuộc chuyển mình từ “Nhà chi trả sang Người bạn đồng hành”, nhằm khuyến khích 1 tỷ người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn toàn châu Á thông qua sáng kiến AIA One billion.
AIA Việt Nam bắt đầu xây dựng chiến lược độc đáo lấy sức khỏe làm trọng tâm (health-led stragety), dựa trên 3 trụ cột lớn. Trụ cột thiết kế sản phẩm và dịch vụ mới tập trung vào sức khỏe, sẽ tạo nền tảng triển khai 2 trụ cột tiếp theo: Học viện đào tạo kiến thức sống khỏe nhằm nâng cao năng lực kiến thức y học thường thức và kỹ năng tư vấn chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ tư vấn để họ trở thành “Cố vấn sức khỏe”; và xây dựng Thư viện sức khỏe nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng…