vĐồng tin tức tài chính 365

Cách mạng 4.0: Bảo vệ quyền lợi khách hàng là nghĩa vụ của ngân hàng

2019-07-29 11:20
(ĐTCK) Dịch vụ ngân hàng truyền thống đã và đang ghi nhận sự chuyển dịch mạnh mẽ trong hành vi và hành trình trải nghiệm của khách hàng, là hệ quả tất yếu của sự phổ biến ngày càng mạnh mẽ từ các thiết bị kết nối Internet, của thời 4.0…

Xem thêm: lmth.536372-gnah-nagn-auc-uv-aihgn-al-gnah-hcahk-iol-neyuq-ev-oab-04-gnam-hcac/peihgn-hnaod-gnod-neyuhc/nv.naohkgnuhchnahnnit

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cách mạng 4.0: Bảo vệ quyền lợi khách hàng là nghĩa vụ của ngân hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools