Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố thông tin về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao.
Theo đó, Vinamilk đã bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Trí giữ chức vụ Giám đốc điều hành Marketing từ ngày 5/7/2021 để thay thế cho ông Phan Minh Tiên. Ông Phan Minh Tiên đã rời ghế Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk từ ngày 1/6 vừa qua.
Ông Nguyễn Quang Trí sinh năm 1971, có bằng Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại Viên Công nghệ châu Á và bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Queensland, Úc.
Từ năm 2000 đến năm 2004, ông làm trợ lý giám đốc ngành hàng cho P&G. Từ năm 2005 đến năm 2007, ông chuyển sang làm giám đốc marketing tại Dutch Lady Việt Nam.
Tháng 11/2007 đến tháng 6/2009, ông chuyển sang Masan Trading, sau đó từ tháng 8/2009 đầu quân cho Vinamilk.
Từ tháng 11/2014, ông rời Vinamilk để gia nhập Masan MeatLife và thực hiện chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm cám heo Bio-zeem đỏ.
Theo số liệu do Vinamilk công bố, năm 2020 Vinamilk chỉ chi 1.440 tỷ đồng cho hoạt động quảng cáo, nghiên cứu thị trường, thấp nhất kể từ năm 2015 đến nay. Tuy nhiên, doanh thu của Vinamilk năm qua vẫn tăng trưởng, lên gần 60.000 tỷ đồng.
Hà My
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Xem thêm: nhc.2315125110701202-iom-gnitekram-cod-maig-oc-klimaniv/nv.zibefac