vĐồng tin tức tài chính 365

Nam Thắng Group dần định vị được thương hiệu

2021-07-01 16:16
Nam Thắng Group dần định vị được thương hiệu - Ảnh 1.

Ông Trần Bá Thắng - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Nam Thắng Group

Ông Trần Bá Thắng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nam Thắng Group không giấu được niềm tự hào về những nỗ lực mà ông và các cộng sự cùng với hàng ngàn nhân viên đã cống hiến trong những năm qua.

Năm 2012 khi vận hành Hải Hưng Nam Thắng một trung tâm bảo dưỡng sửa chữa ô tô tại Bình Dương, ông Thắng và các cộng sự đã đạt được những thành tựu nhất định và có thêm tự tin để chinh phục mảng mới đó là taxi tại Thuận An, Bình Dương.

Kinh nghiệm sửa chữa và bảo trì dày dặn nên khi vận hành sang kinh doanh vận tải taxi, kỹ thuật là thế mạnh của ông, đồng thời ông cũng có thêm thời gian để tập trung giải được bài toán về kinh doanh, marketing, phát triển thị trường.

Vận tải taxi là một mô hình mang tính đặc trưng, để phát triển quy mô cần đòi hỏi các yếu tố đa chiều và lệ thuộc rất lớn vào nhu cầu đi lại của thị trường. Đồng thời, còn phải giải bài toán lớn khác đó chính là cạnh tranh với các thương hiệu đối thủ.

Trong tầm nhìn trở thành doanh nghiệp kinh doanh vận tải chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn bắt đầu hướng đến thị trường Phú Quốc, một nơi hội đủ các tiềm năng để phát triển du lịch trong tương lai nên hãng taxi này bắt đầu những bước đệm chuẩn bị cho sự xuất hiện tại thị trường tiềm năng này.

Và chỉ sau 2 năm Taxi Phú Quốc chính thức có mặt tại thị trường này. Đến nay đang là thương hiệu Taxi hàng đầu tại Kiên Giang (gồm thị trường chính là Phú Quốc và Thành phố Rạch Giá).

Năm 2014 Phú Quốc chính thức chuyển mình, Nam Thắng Group nói chung và taxi Phú Quốc có vị thế nhất định tại thị trường màu mỡ này. Đây cũng chính là động lực lý tưởng để có thêm sự tự tin để bứt phá.

Nam Thắng Group dần định vị được thương hiệu - Ảnh 2.

Phú Quốc có tốc độ phát triển cao thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư

Gần một thập niên để lớn mạnh đối với doanh nghiệp là khoảng thời gian không quá dài, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng lớn mạnh sẽ còn lệ thuộc rất nhiều vào nghị lực của doanh nghiệp hoặc là lớn mạnh, hoặc là suy thoái và bị đánh bật khỏi cuộc chơi của nền kinh tế.

Đối với Tập đoàn, lựa chọn ưu việt nhất là phát triển theo hướng đa ngành theo chiều dọc để có thể tận dụng tối đa thế mạnh của doanh nghiệp, không dàn trải nhưng duy trì được sức mạnh "cột sống" với vận tải là nền tảng.

Nam Thắng Group hiện tại có 9 công ty thành viên, lĩnh vực khai thác chính là vận tải hành khách và xe khách liên tỉnh, gần đây tập đoàn này lấn sân sang một số dự án về bất động sản. Dự kiến trong một vài năm tới sẽ thực hiện các dự án lớn để tiếp tục tạo ra các giá trị không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng và xã hội.

Nam Thắng Group sở hữu thương hiệu Taxi Phú Quốc hàng đầu tại Kiên Giang. Riêng tại đảo Phú Quốc, thương hiệu taxi này đã là đối tác của hơn 500 resort, khách sạn chiếm hơn 80% thị phần các doanh nghiệp kinh doanh nghỉ dưỡng.

Với thế mạnh nền tảng là bảo dưỡng và sửa chữa ô tô đầu tư và phát triển chuyên sâu về Vận tải hành khách và khai thác du lịch.

Với mô hình đặc trưng theo dạng sinh thái doanh nghiệp đầu tư đa ngành, Tập đoàn không chỉ giữ được tốc độ tăng trưởng bền vững mà còn đóng góp nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và xã hội, giải quyết việc làm cho hàng ngàn Cán bộ công nhân viên.

Thời gian qua, Tập đoàn đã nhận nhiều giải thưởng Quốc gia vinh danh Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển.

Xem thêm: mth.19860904110701202-ueih-gnouht-coud-iv-hnid-nad-puorg-gnaht-man/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam Thắng Group dần định vị được thương hiệu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools