vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt hung thủ tấn công trộm khiến hàng xóm nguy kịch

2021-07-01 16:37

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nam thanh niên ở TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã chuẩn bị sẵn cây xẻng, đợi hàng xóm về nhà để tấn công khiến nạn nhân phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 1.7, lãnh đạo Công an TP.Thái Bình cho biết, đơn vị đã nhanh chóng truy bắt, tạm giữ Phạm Công Thái (36 tuổi, trú thôn Tống Thỏ Trung, xã Đông Mỹ, TP.Thái Bình) để điều tra vụ việc đối tượng này dùng xẻng tấn công hàng xóm nhà mình vào buổi sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 8 giờ sáng nay, 1.7. Thời điểm đó, ông Phạm Văn Hưng (50 tuổi, trú thôn Tống Thỏ Trung, xã Đông Mỹ, TP.Thái Bình) vừa về đến cổng nhà mình thì bất ngờ bị nam thanh niên hàng xóm dùng xẻng đập nhiều nhát vào vùng đầu, cổ.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ông Hưng kêu cứu rồi gục ngay tại chỗ. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh liền chạy ra, nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng thương tích nặng, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Chiếc xẻng đối tượng Thái dùng để tấn công ông Hưng. Ảnh: CTV
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV

Nhận tin báo, chính quyền, Công an xã Đông Mỹ và Công an TP.Thái Bình lập tức có mặt khoanh vùng hiện trường, khẩn trương truy bắt hung thủ gây án. Hung thủ bị bắt ngay sau đó là Phạm Công Thái (36 tuổi, trú cùng thôn Tống Thỏ Trung). Thái là hàng xóm chung ngõ với nhà nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ chiếc xẻng cán dài hung thủ dùng để gây án. Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người chứng kiến vụ việc, Phạm Công Thái được đưa về Công an TP.Thái Bình phục vụ công tác điều tra. Hiện nạn nhân Hưng vẫn đang được các bác sỹ tận tình cứu chữa, chưa qua cơn nguy kịch.

Theo hàng xóm của nạn nhân lẫn hung thủ cho hay, vợ chồng nạn nhân Phạm Văn Hưng ở địa phương sống hiền lành, tử tế, là lao động tự do, có ba con, 2 gái một trai. Khi ông Hưng gặp nạn, người thân không dám báo cho bố mẹ anh này biết vì cả hai đã cao tuổi, sức khỏe yếu. Hung thủ Phạm Công Thái chưa lập gia đình, không nghề nghiệp, sống chung với bố mẹ, ít giao tiếp với hàng xóm láng giềng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xem thêm: odl.651629-hcik-yugn-mox-gnah-neihk-mort-gnoc-nat-uht-gnuh-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt hung thủ tấn công trộm khiến hàng xóm nguy kịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools