vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ tướng Ukraine và các bộ trưởng cùng mặc áo đội tuyển đi họp nội các

2021-07-02 13:28
Thủ tướng Ukraine và các bộ trưởng cùng mặc áo đội tuyển đi họp nội các - Ảnh 1.

Thủ tướng Denis Shmygal và các bộ trưởng Ukraine đã đồng loạt mặc áo thi đấu của đội tuyển trong cuộc họp Nội các chính phủ mới đây - Ảnh: nv.ua

Ukraine đang là một trong những đội gây bất ngờ nhất ở Euro 2020 khi họ vào đến tứ kết sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Thụy Điển ở vòng 16 đội.

Sự cuồng nhiệt bóng đá ở Ukraine theo đó cũng được đẩy lên cao trào, người dân khắp đất nước đều rất kích động. Các quan chức chính phủ Ukraine cũng háo hức với chiến tích lịch sử của đội nhà.

Bằng chứng rõ nhất là việc Thủ tướng Ukraine Denis Shmygal đã cùng các bộ trưởng đồng loạt mặc áo thi đấu của đội tuyển quốc gia để đi họp nội các. Thủ tướng Denis Shmygal chủ trì cuộc họp đã mặc chiếc áo số 7 của tiền vệ 31 tuổi Andriy Yarmolenko đang chơi cho CLB West Ham ở Giải ngoại hạng Anh.

Mở đầu cuộc họp này, Thủ tướng Denis Shmygal đã ca ngợi chiến thắng của Ukraine trước Thụy Điển. Ông nói: "Trận đấu không thể tin được của đội tuyển chúng ta trước Thụy Điển. Đây là thành công rất lớn của đội bóng và ban huấn luyện.

Tôi xin chúc mừng và cảm ơn các chàng trai, cảm ơn ban huấn luyện đội cho chiến thắng này. Những điều như thế này sẽ thúc đẩy sự đoàn kết và phát triển của đất nước".

Những lời của Thủ tướng Denis Shmygal đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt liệt của các bộ trưởng. Tất cả mọi người đã gấp rút bàn bạc xong các vấn đề trong cuộc họp để thoải mái chờ xem trận tứ kết giữa Ukraine với tuyển Anh ngày 4-7.

Alan Shearer: Alan Shearer: 'Tuyển Anh chưa lúc nào có cơ hội vô địch châu Âu tốt hơn lúc này'

TTO - Huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer đã nhận định như thế, sau khi đội tuyển Anh đánh bại Đức 2-0 ở vòng 16 đội Euro 2020. Ông cho rằng kết quả bốc thăm thuận lợi sẽ 'trải đường' cho tuyển Anh đi đến trận chung kết của giải.

Xem thêm: mth.37874612120701202-cac-ion-poh-id-neyut-iod-oa-cam-gnuc-gnourt-ob-cac-av-eniarku-gnout-uht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ tướng Ukraine và các bộ trưởng cùng mặc áo đội tuyển đi họp nội các”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools