vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và chuẩn bị sang Campuchia

2021-07-02 16:37

Cụ thể, vào lúc 20h30, trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 người Trung Quốc nói trên đang lẩn trốn tại lô cao su nên đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cả 4 người đều không giấy tờ tùy thân và có dấu hiệu nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và chuẩn bị sang Campuchia - Ảnh 1.

Khai thác nhanh và tiến hành kiểm tra khu vực xung quanh, lực lượng chức năng phát hiện thêm 1 xe ô tô cùng 1 lái xe người Việt Nam đang chờ để đón 4 người khách trên.

Bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và chuẩn bị sang Campuchia - Ảnh 2.

Ngay trong đêm, cả 4 người Trung Quốc đã được lực lượng chức năng đưa đi cách ly y tế theo quy định, còn lái xe giao cho Công an thị xã Bình Long để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ninh Thuận bắt giữ 2 bị can tổ chức cho hàng loạt người Trung Quốc nhập cảnh trái phépNinh Thuận bắt giữ 2 bị can tổ chức cho hàng loạt người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

VTV.vn - Sáng 26/6, Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.85891655120701202-aihcupmac-gnas-ib-nauhc-av-man-teiv-oav-pehp-iart-hnac-pahn-couq-gnurt-iougn-4-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và chuẩn bị sang Campuchia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools