vĐồng tin tức tài chính 365

Gold Shield: giải pháp mới từ Grobest giúp nâng cao chất lượng tôm ương vèo

2021-07-04 03:10

Một số lưu ý khi ương vèo tôm

Theo các chuyên gia từ Grobest Việt Nam – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng thủy sản ở nước ta, mục đích quan trọng nhất của hoạt động vèo tôm trong ao ương vèo chính là giúp tôm nhanh hồi phục sức khỏe sau quá trình vận chuyển từ trại giống đến hộ nuôi. Có thể nói, đây cũng chính là bước trung gian giữa quá trình nuôi trong nhà kín của trại tôm giống và ao nuôi, giúp tôm làm quen và thích nghi dần với điều kiện môi trường bên ngoài.

Cũng nhờ đó, các chi phí truyền thống từng mang tính bắt buộc khi thả tôm trực tiếp như xử lý nước, điều hòa hóa chất, bổ sung khoáng… đã được giảm thiểu tối đa, do tôm đã đủ khỏe. Đồng thời, nếu vèo tôm đúng cách, thời gian nuôi tôm của các hộ nuôi cũng được tối ưu hóa, tôm phát triển đồng đều và khỏa mạnh hơn.

Trước khi vèo tôm, người nuôi cần đặc biệt lưu ý và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của ao ương vèo để phân bổ mật độ tôm cho hợp lý. Đối với ao lưới, mật độ vèo tôm sẽ dao động trong khoảng 500 – 1.000 con/m2. Trường hợp ương vèo tôm trong ao nổi, ao bạt, mật độ này sẽ gia tăng đáng kể - từ 1.000 đến 3.000 con/m2.

Gold Shield: giải pháp mới từ Grobest giúp nâng cao chất lượng tôm ương vèo - Ảnh 1.

Ương vèo là hình thức nuôi tôm với mật độ cao, giúp tôm khỏe mạnh và thích nghi nhanh với môi trường ao nuôi thực tế.

Ngoài ra, trước khi tiến hành thả tôm và trong suốt giai đoạn nuôi, người nuôi tôm cần thường xuyên quan sát và lưu ý các yếu tố về cân bằng độ mặn, nhiệt độ nước, sục khí... để đảm bảo tôm thích nghi tốt và phát triển ổn định. Thời gian vèo tôm thường kéo dài 15 – 30 ngày, tùy thuộc vào mật độ vèo, tốc độ sinh trưởng và sức khỏe tôm, cùng tình trạng môi trường ao nuôi.

Thức ăn chức năng Gold Shield – Bạn đồng hành của tôm ương vèo

Bên cạnh các vấn đề về kiểm soát môi trường ao ương vèo, nguồn thức ăn cung cấp cho tôm giai đoạn này cũng cần được các hộ nuôi hết sức chú trọng. Theo đó, bên cạnh các loại thức ăn công nghiệp thông thường, để tôm ương đạt chất lượng cao, người nuôi tôm cần bổ sung thêm các thức ăn chức năng có đầy đủ dưỡng chất cần thiết, phù hợp với thể trạng và giúp tôm khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay, Gold Shield là một sản phẩm điển hình được nhiều người tôm thâm niên tin chọn.

Cụ thể, Gold Shield là sản phẩm thức ăn chức năng với công thức chất phụ gia độc quyền được Grobest Việt Nam nghiên cứu riêng cho đối tượng tôm ương vèo. Với nền tảng khoa học chuyên sâu trong lĩnh vực dinh dưỡng thủy sản được hình thành qua hơn 40 năm hoạt động cùng quy trình công nghệ chuẩn Đài Loan – cái nôi thủy sản thế giới, đội ngũ kỹ thuật của Grobest đã nghiên cứu và đưa vào sản xuất Gold Shield, mang khả năng giúp "tăng miễn dịch - tăng tỷ lệ sống - tăng cường sức khỏe" vượt trội cho tôm ương vèo.

Theo thực nghiệm, Gold Shield có nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Cụ thể, sản phẩm có thành phần nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt với nguồn gốc tự nhiên, nhờ đó, tôm hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng các vấn đề độc tố tồn dư. Các thành phần này khi thả trực tiếp vào nước trong quá trình cho tôm ăn cũng hạn chế tối đa bụi bẩn, ổn định lượng nước trong ao. Ngoài ra, Gold Shield cũng có mùi hấp dẫn đối với tôm, kích thích vị giác và tăng khả năng bắt mồi. Sản phẩm cũng được điều chế nhằm hỗ trợ bảo vệ hệ thống ruột còn non yếu của tôm ương vèo, giúp dễ hấp thụ và tiêu hóa thức ăn.

Gold Shield: giải pháp mới từ Grobest giúp nâng cao chất lượng tôm ương vèo - Ảnh 2.

Với nhiều ưu điểm nổi bật về công dụng, Gold Shield được nhiều hộ nuôi tin chọn với mong muốn gắt hái được những vụ tôm khỏe mạnh, về đích thành công.

Đại diện một chủ trại nuôi tôm tại Bạc Liêu cho biết: "Từ khi bắt đầu vèo tôm, tôi đã sử dụng nhiều loại thức ăn khác nhau cho tôm. Tuy nhiên, chỉ có Gold Shield là khiến tôi hài lòng nhất. Sau khi dùng sản phẩm này, tôm ương vèo phát triển nhanh, khỏe mạnh. Đến khi thả ra ao lớn, tôm cũng có sức đề kháng tốt, tỉ lệ tôm chết sớm giảm đáng kể. Nhờ vậy, thu nhập của tôi và anh em trong vùng cũng gia tăng nhiều hơn".

Có thể thấy, thức ăn chức năng Gold Shield tiếp tục là một bước đi đáng ghi nhận của Grobets trong việc đồng hành với người nuôi tôm Việt. Sản phẩm này góp phần quan trọng trong việc hoàn thành chuỗi dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe tôm mà Grobest đang xây dựng để giúp người nuôi "nuôi tôm khỏe – về đích". Để tìm hiểu thêm về Gold Shield, các sản phẩm chất lượng khác và các thông tin về Grobest, bạn có thể truy cập tại:

Website: https://www.grobest.com/vn

Fanpage: https://www.facebook.com/grobestvietnam

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.44820629130701202-oev-gnou-mot-gnoul-tahc-oac-gnan-puig-tseborg-ut-iom-pahp-iaig-dleihs-dlog/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gold Shield: giải pháp mới từ Grobest giúp nâng cao chất lượng tôm ương vèo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools