vĐồng tin tức tài chính 365

Công an điều tra việc một nam giới tử vong trong tư thế treo cổ ở sân đình

2021-07-06 18:58
Công an điều tra việc một nam giới tử vong trong tư thế treo cổ ở sân đình - 1

Lực lượng chức năng Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân vụ việc khiến người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở phường Minh Khai (Ảnh: CTV).

Chiều 6/7, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đội Điều tra tổng hợp, công an quận này đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân ở phố Nguyên Xá, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, trên một cành cây ở sân đình. Sự việc lập tức được báo tin đến trụ sở Công an phường Minh Khai.

Nhận tin báo, Công an phường Minh Khai đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo tin đến đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

"Người tử vong là nam giới có tuổi đời khá trẻ. Danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được đội điều tra tổng hợp làm rõ", đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

Văn Yên

Xem thêm: mth.81303754160701202-hnid-nas-o-oc-oert-eht-ut-gnort-gnov-ut-ioig-man-tom-ceiv-art-ueid-na-gnoc/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an điều tra việc một nam giới tử vong trong tư thế treo cổ ở sân đình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools