vĐồng tin tức tài chính 365

Đà Nẵng: Tài xế tông chốt kiểm dịch, chửi bới, phun nước bọt vào CSGT

2021-07-07 07:45

Ngày 6/7, TAND huyện Hoà Vang (TP Đà Nẵng) mở phiên toà xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1989) 18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Văn Trung (SN 1996, cùng trú tỉnh Quảng Ngãi) 6 tháng tù cùng tội Chống người thi hành công vụ.

Cáo trạng của Viện Kiểm soát cho biết ngày 28/5, xe khách biển số 76B-010.22 của nhà xe Chín Nghĩa do Tuấn điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 đoạn qua xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang).

Lực lượng chức năng yêu cầu xe dừng lại để kiểm tra y tế. Lúc này, trên xe ngoài Tuấn và Trung còn có các phụ xe Nguyễn Văn Dũng, Bùi Tá Chung và 40 hành khách. Các hành khách lần lượt xuống xe khai báo y tế nhưng tài xế Tuấn vẫn ngồi trên xe, không chấp hành yêu cầu.

Lực lượng CSGT phát hiện trên xe có mùi hôi thối và có tiếng cho mèo nên yêu cầu Tuấn hợp tác để kiểm tra thùng xe. Tổ công tác đã mời Trạm Kiểm dịch động vật Hòa Phước đến làm việc thì tài xế này có lời lẽ thô tục, thách thức lực lượng chức năng.

Đại úy Thái Duy Kiên (cán bộ Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước) lên xe kiểm tra thì Nguyễn Văn Trung đứng ở phía trước cửa lên xuống ngăn cản. Trung còn ngăn cản một cán bộ CSGT khác.

Tuấn ở trên xe lập tức đóng cửa lại và điều khiển xe chạy lùi với tốc độ cao. Xe di chuyển được một đoạn thì tông vào lán chốt kiểm soát khiến lực lượng làm nhiệm vụ và những người đang khai báo y tế hoảng loạn bỏ chạy.

Ngoài ra, Tuấn dùng chân đạp vào mặt của một cán bộ CSGT lên hỗ trợ đại úy Kiên. Khi bị khống chế đưa xuống xe, Tuấn tiếp tục chửi bới, phun nước bọt vào tổ công tác.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe có nhiều chó, mèo. Trong đó nhiều con đã chết, bốc mùi hôi nên đã xử phạt vi phạm hành chính số tiền 8 triệu đồng.

Xem thêm: mth.26333649160701202-tgsc-oav-tob-coun-nuhp-iob-iuhc-hcid-meik-tohc-gnot-ex-iat-gnan-ad/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà Nẵng: Tài xế tông chốt kiểm dịch, chửi bới, phun nước bọt vào CSGT”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools