vĐồng tin tức tài chính 365

Từ 8h00 ngày (7/7), TP Hồ Chí Minh tạm dừng hoạt động chợ đầu mối Thủ Đức

2021-07-07 09:02

Đây là quyết định của UBND TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã xuất hiện các ca dương tính với SARS-CoV-2.

UBND TP Thủ Đức yêu cầu Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Nông sản Thủ Đức thông báo cho thương nhân vận chuyển hàng hóa ra khỏi chợ chậm nhất đến 20h cùng ngày; thông tin cho các thương nhân biết để thay đổi phương thức vận chuyển hàng hóa sang trực tuyến, giao hàng tận nơi, đảm bảo thông suốt đến tay người tiêu dùng.

Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức khẩn trương thông báo cho thương nhân vận chuyển hàng hóa ra khỏi khu vực chợ đúng thời gian yêu cầu.

Trong thời gian tạm ngừng hoạt động, ban quản lý chợ tiến hành phun xịt khử trùng toàn bộ khu vực chợ; phối hợp Sở Công thương TP Hồ Chí Minh và UBND TP Thủ Đức chuẩn bị các phương án phòng, chống dịch với nhiều tình huống xử lý để áp dụng khi chợ mở cửa lại.

Trước đó, chợ đầu mối Bình Điền (Quận 8) đã thực hiện việc tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/7, và chợ đầu mối Hóc Môn (huyện Hóc Môn) tạm ngưng từ ngày 28/6 đến 15/7. Như vậy, đến nay cả 3 chợ đầu mối lớn của TP Hồ Chí Minh đều tạm ngưng hoạt động.

Trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4, TP Hồ Chí Minh là địa phương có số bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố cao nhất cả nước với hơn 7.300 trường hợp.

Tiểu thương chợ Bình Điền tìm cách tiêu thụ hàng hóa sau khi chợ đóng cửaTiểu thương chợ Bình Điền tìm cách tiêu thụ hàng hóa sau khi chợ đóng cửa

VTV.vn - Sau khi xuất hiện hàng loạt ca mắc COVID-19, để phòng chống dịch bệnh, TP Hồ Chí Minh đã quyết định đóng cửa chợ Bình Điền.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.98952818070701202-cud-uht-iom-uad-ohc-gnod-taoh-gnud-mat-hnim-ihc-oh-pt-7-7-yagn-00h8-ut/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ 8h00 ngày (7/7), TP Hồ Chí Minh tạm dừng hoạt động chợ đầu mối Thủ Đức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools