vĐồng tin tức tài chính 365

Phụ huynh trong kỳ thi đặc biệt: 'Đừng lo, có mẹ đang chờ'

2021-07-07 15:20

Chủ tịch tỉnh gửi tâm thư chúc thí sinh tự tin 'vượt vũ môn'

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, bà Trần Tuệ Hiền, đã có thư ngỏ thân gửi đến các em học sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, giúp các em thêm tự tin 'vượt vũ môn' trong tình hình dịch bệnh phức tạp.

Thư viết: "Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Phước, thương chúc các em thí sinh bình tĩnh, tự tin và giữ gìn sức khỏe, phát huy kiến thức, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế, hoàn thành bài thi đạt kết quả cao nhất; viết tiếp những ước mơ, hoài bão về nghề nghiệp, học vấn của bản thân. Hãy vững tâm vì gia đình, thầy cô và cả cộng đồng xã hội bên cạnh các em".

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cũng chúc các cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thi mạnh khỏe, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trên tinh thần công tâm, khách quan.

"Để tổ chức kỳ thi quan trọng này, tỉnh đã thực hiện xét nghiệm COVID-19 cho tất cả thí sinh, lực lượng làm công tác thi và vui mừng là toàn bộ các mẫu đều âm tính. Tỉnh đã sẵn sàng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin; chủ động các phương án phòng chống dịch, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc" - bà Tuệ Hiền cho biết.

Sáng nay 7-7, có 10.493 thí sinh của tỉnh Bình Phước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trong đó 10.153 thí sinh trong tỉnh và 340 thí sinh ngoài tỉnh.

BÙI LIÊM

Xem thêm: mth.52434747070701202-ohc-gnad-em-oc-ol-gnud-teib-cad-iht-yk-gnort-hnyuh-uhp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phụ huynh trong kỳ thi đặc biệt: 'Đừng lo, có mẹ đang chờ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools