Ra mắt website bán hàng đa kênh cho đặc sản Đồng Tháp. - Ảnh chụp màn hình
Ngày 7-7, tại "Hội nghị công bố các chương trình ứng dụng thương mại điện tử giúp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm tỉnh Đồng Tháp", ông Ngô Chí Công, đại diện Hợp tác xã Đặc sản Đồng Tháp, đã giới thiệu ra mắt website về các sản phẩm nông sản và đặc sản của Đồng Tháp tại địa chỉ www.htxdacsandongthap.com.
Mục tiêu website nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của tỉnh qua kênh thương mại điện tử trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp; giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tiêu thụ sản phẩm; đồng thời tham gia vào quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Hệ thống kinh doanh của Hợp tác xã Đặc sản Đồng Tháp được tích hợp nhiều tính năng giúp quản lý bán hàng đa kênh từ website, mạng xã hội như Facebook, livestream và các sàn thương mại điện tử tập trung tại một hệ thống quản lý; các công cụ quảng cáo online tự động như Google... để tăng hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân viên. Trong tương lai, có thể mở rộng bán hàng xuyên biên giới tại các quốc gia Đông Nam Á.
"Để doanh nghiệp triển khai chuyển đổi số trong bán hàng đa kênh và thương mại hiệu quả thì việc đưa các giải pháp công nghệ vào việc vận hành, kinh doanh là điều tất yếu, nhưng song song với đó cần phải có việc đào tạo, trang bị kiến thức nền tảng cho các doanh nghiệp, người kinh doanh địa phương, từ đó doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng vững chắc" - ông Huỳnh Lâm Hồ, đồng sáng lập và giám đốc điều hành Công ty công nghệ Haravan, đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp triển khai các giải pháp thương mại điện tử và bán lẻ đa kênh (Omnichannel) giai đoạn 2021-2025, cho biết.
Theo thỏa thuận giữa Sở Công thương Đồng Tháp và Haravan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số và ứng dụng thương mại điện tử thông qua các hoạt động như: xây dựng hệ thống thương mại điện tử chuyên nghiệp, hướng dẫn vận hành bán lẻ đa kênh Omnichannel, xây dựng website chuyên nghiệp và quảng cáo Google tăng doanh thu...
TTO - Báo cáo ‘Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá’ phát hành ngày 1-6 đánh giá các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam bước vào thời kỳ vàng son.
Xem thêm: mth.78003517170701202-paht-gnod-nas-cad-ohc-hnek-ad-gnah-nab-etisbew-tam-ar/nv.ertiout