vĐồng tin tức tài chính 365

VIPA đồng hành cùng quận Bình Tân phòng chống dịch COVID-19

2021-07-08 11:21
VIPA đồng hành cùng quận Bình Tân phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Đại diện VIPA trao số tiền 400 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận

Bà Nguyễn Thị Tú Oanh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thuốc BVTV Việt Trung, Ủy viên thường vụ VIPA phụ trách truyền thông, cho biết trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP.HCM nói chung cũng như quận Bình Tân nói riêng, VIPA và các hội viên đã cùng chung tay góp sức để ủng hộ số tiền 400 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

Ngoài ra, các doanh nghiệp hội viên của VIPA cũng có những chương trình ủng hộ riêng để đồng hành cùng UBND quận Bình Tân cũng như nhiều địa phương khác trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Trước đó vào ngày 6-7, ông Nguyễn Đình Hải, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Nông, uỷ viên thường vụ và phụ trách truyền thông của VIPA, cũng đã thay mặt Tập đoàn Hoàng Nông ủng hộ quận Bình Tân 200 triệu đồng, 200 bộ đồ áo quần chống dịch và 1.000 lít nước sát khuẩn.

VIPA đồng hành cùng quận Bình Tân phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Đình Hải, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Nông trao 200 triệu dồng ủng hộ các lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn quận Bình Tân

Ông Nguyễn Đình Hải cho biết, đây là chút tấm lòng của lãnh đạo và nhân viên Công ty Hoàng Nông gửi tới các các bộ, nhân viên y tế của quận Bình Tân đang ngày đêm túc trực phòng chống dịch bệnh, cũng như hỗ trợ một phần chi phí lương thực, thực phẩm và vật tư y tế cho người dân đang bị cách ly trên địa bàn quận.

Tại buổi trao tặng, đại diện Hội Chữ thập đỏ quận và lãnh đạo quận Bình Tân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thành viên của VIPA trong việc chung tay, góp sức cùng với địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

VIPA đồng hành cùng quận Bình Tân phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 3.

UBMTTQ quận Bình Tân trao giấy khen cho Hội doanh nghiệp Sản xuất và Kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật Việt Nam (VIPA)

Theo ông Hoàng Hải, Phó chủ tịch VIPA, trong thời gian qua các doanh nghiệp hội viên của VIPA đã rất tích cực trong việc đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ngày 22-6 vừa qua, VIPA đã ủng hộ cho hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và quỹ vaccine phòng Covid-19 với tổng số tiền 700 triệu đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật hỗ trợ bà con nông dân vùng dịch.

Cụ thể, đoàn công tác của VIPA thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang ủng hộ nhân dân tỉnh Bắc Giang 250 triệu đồng tiền mặt, 5 tấn gạo (trị giá 70 triệu đồng) và 3 tấn phân bón calcium (trị giá 60 triệu đồng). Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, VIPA ủng hộ nhân dân tỉnh Bắc Ninh 150 triệu đồng. Ngoài ra, VIPA cũng đã đóng góp cho quỹ vắc xin của Chính phủ trên 163 triệu đồng.

Cá nhân ông Nguyễn Đình Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Nông ủng hộ công tác phòng chống COVID-19 huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) số tiền 50 triệu đồng.

Xem thêm: mth.54105642270701202-91-divoc-hcid-gnohc-gnohp-nat-hnib-nauq-gnuc-hnah-gnod-apiv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VIPA đồng hành cùng quận Bình Tân phòng chống dịch COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools