COVID-19 khiến các hoạt động kinh doanh tại chỗ gặp nhiều khó khăn nhưng lại là thời cơ phát triển cho các loại hình kinh doanh trực tuyến, nhất là ở ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, giao nhận...
Trên cơ sở đó, bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ phục vụ việc thanh toán tại quầy, Sacombank đã đẩy mạnh triển khai và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ dành cho thanh toán trực tuyến như thanh toán thẻ, thanh toán bằng cách quét mã QR, thanh toán thông qua chuyển khoản...
Hiện Sacombank đã phối hợp với NAPAS để cho ra mắt Dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas 24/7 qua mã VietQR. Theo đó, khách hàng không cần nhập số tài khoản, chỉ cần quét mã VietQR của người nhận, nhập số tiền và nội dung chuyển tiền là hoàn tất.
Ngoài ra, ngân hàng còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên quan đến các ngành hàng thiết yếu như giảm giá lên đến 30% khi thanh toán bằng thẻ Sacombank trên các ứng dụng Baemin, Tiki, Grab, Now để phần nào hỗ trợ khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.
Đặc biệt, ngân hàng đang triển khai dịch vụ mở tài khoản số đẹp, mở thẻ thanh toán phi vật lý trực tuyến trên Sacombank Pay bằng công nghệ eKYC.
Theo đó, khách hàng không chỉ có tài khoản/thẻ nhanh gọn để thực hiện giao dịch mà còn tùy thích chọn số tài khoản theo ý muốn và quan trọng là hoàn toàn miễn phí.
TTO - Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng Ngày không tiền mặt để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.
Xem thêm: mth.21193720180701202-noh-ueihn-enilno-hcid-oaig-gnah-hcahk-neihk-91-divoc/nv.ertiout