vĐồng tin tức tài chính 365

Tung gói sản phẩm mới trong mùa dịch, Sun Life Việt Nam đồng hành cùng khách hàng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

2021-07-09 08:07

Theo kiến nghị của các chuyên gia Sun Life, dù bạn đang ở giai đoạn nào của cuộc sống thì hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch tích lũy tài chính và chuyển giao giá trị tích lũy cho thế hệ tương lai. Trong vai trò là thành viên của Tập đoàn Sun Life (Canada) - Một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu thị trường với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng đạt được an toàn tài chính trọng đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Đây cũng chính là lý do để Sun Life Việt Nam cung cấp ra thị trường bảo hiểm giải pháp tài chính SUN - Sống Tinh Hoa với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Tung gói sản phẩm mới trong mùa dịch, Sun Life Việt Nam đồng hành cùng khách hàng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững - Ảnh 1.


Tích lũy, kế thừa tinh hoa

Việc tích lũy tài chính của khách hàng sẽ được đảm bảo trong suốt thời hạn bảo hiểm với mức lãi suất đảm bảo không thấp hơn mức cam kết. Hợp đồng còn được tích lũy với nhiều khoản thưởng hấp dẫn như Thưởng duy trì hợp đồng mỗi 5 năm cho đến năm 20, thưởng tuổi vàng khi người tham gia bảo hiểm đạt 80 tuổi với 120% phí bảo hiểm cơ bản năm. Kèm theo đó, khi kết thúc hợp đồng, 100% giá trị tài khoản sẽ được chi trả cho khách hàng khi đáo hạn.

Bảo vệ vượt trội

Bảo vệ vượt trội cũng là điểm cộng lớn khi khách hàng tham gia gói Sun – Sống tinh hoa. Trước hết phải tính đến phí bảo hiểm rủi ro thấp hơn so với các loại bảo hiểm cùng loại của Sun Life. Ngoài ra, Sun - Sống tinh hoa còn đảm bảo chi trả quyền lợi đã cam kết khi khách hàng tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn. Ngoài ra, khách hàng còn được tùy chọn tham gia các sản phẩm bảo hiểm bổ sung để gia tăng quyền lợi bảo vệ cho bản than và gia đình trước các rủi ro tai nạn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện, chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Món quà đặc biệt trong cuộc đời mỗi con người

Sun - Sống tinh hoa được xem là món quà đặc biệt trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời con người, đảm bảo tăng mức bảo vệ miễn thẩm định khi người được bảo hiểm kết hôn; người được bảo hiểm/vợ người được bảo hiểm sinh con/nhận con nuôi; con của người được bảo hiểm bắt đầu học cấp 1/cấp 2/cấp 3/ đại học trước 21 tuổi; đặc biệt khi người được bảo hiểm vay mua nhà/căn hộ.

Linh hoạt kế hoạch tài chính

Từ năm hợp đồng thứ 4, khách hàng sẽ có thể được đóng phí linh hoạt. Khách hàng cũng có thể đầu tư thêm bất kỳ lúc nào để gia tăng giá trị tích lũy, hoặc linh hoạt rút tiền bất kỳ lúc nào từ giá trị tài khoản gia tăng và từ năm hợp đồng thứ 4 từ giá trị tài khoản cơ bản.

Đặc biệt hơn nữa, Sun Life còn áp dụng chính sách ưu đãi mở rộng mức miễn khám sức khỏe và mức miễn chứng minh tài chính nhằm đảm bảo thủ tục đơn giản, nhanh chóng cho những khách hàng cao cấp muốn tham gia Sun - Sống tinh hoa. Khách hàng tham gia SUN – Sống Tinh Hoa còn được tặng 1 trong 6 gói giải mã gen để hiểu rõ về nguy cơ bệnh do gen, hoặc khám phá tiềm năng của bản than, để lựa chọn điều chỉnh lối sống phù hợp nhằm phòng ngừa bệnh hoặc phát huy tối đa năng lực bản than.

Tung gói sản phẩm mới trong mùa dịch, Sun Life Việt Nam đồng hành cùng khách hàng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững - Ảnh 2.

Được biết sản phẩm Sun - Sống tinh hoa được Sun Life Việt Nam cung cấp cho khách hàng từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, mức tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng là 100 tuổi. Thời hạn bảo hiểm đến tuổi 100 của người được bảo hiểm. Với gói sản phẩm cao cấp này, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo năm hoặc theo quý, nửa năm, và linh hoạt đóng phí từ năm 4 theo nhu cầu tài chính.

Với việc cung cấp sản phẩm Sun - Sống tinh hoa ra thị trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Sun Life Việt Nam đang cho thấy nỗ lực không ngừng trong hành trình hỗ trợ khách hàng đảm bảo an toàn tài chính, đảm bảo sức khỏe vượt qua mùa dịch và tích lũy được tài sản cho thế hệ tương lai. Là một thành viên sở hữu 100% vốn từ Tập đoàn mẹ, Sun Life Việt Nam hiện là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.82775924180701202-gnuv-neb-neirt-tahp-ueit-cum-ned-gnouh-gnah-hcahk-gnuc-hnah-gnod-man-teiv-efil-nus-hcid-aum-gnort-iom-mahp-nas-iog-gnut/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tung gói sản phẩm mới trong mùa dịch, Sun Life Việt Nam đồng hành cùng khách hàng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools