vĐồng tin tức tài chính 365

Băng nhóm dùng dao đuổi chém, cướp xe máy người đi đường ở Sài Gòn sa lưới

2021-07-09 11:37

Ngày 8/7, Đội hình sự Đặc Nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM vừa phối hợp với Công an huyện Bình Chánh bắt giữ nhóm dùng dao đuổi chém người đi đường rồi cướp xe máy của nạn nhân.

Theo đó, các đối tượng bắt gồm: Võ Văn Tuấn Tài (19 tuổi, quê Long An), Phạm Hoàng Ngọc Phú (15 tuổi, ngụ TP HCM) cùng 5 người khác tuổi từ 15 đến 18 tuổi về hành vi Cướp tài sản và Không tố giác tội phạm.

Trước đó, vào rạng sáng 1/7, anh T. (21 tuổi) đi xe máy trên Quốc lộ 50, khi rẽ vào đường Nguyễn Văn Long, xã Qui Đức thì bị 4 đối tượng đi hai xe máy vượt lên chặn đầu.

Băng nhóm dùng dao đuổi chém, cướp xe máy người đi đường ở Sài Gòn sa lưới - Ảnh 1.

Con đường nơi anh T. bị cướp.

Nhóm này rút dao dọa chém anh T. khiến nạn nhân sợ hãi, bỏ chạy, các tên cướp cướp xe máy của nạn nhân rồi lên xe tẩu thoát. Anh T. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Nhận tin báo, các trinh sát Đội hình sự Đặc nhiệm phối hợp với Công an huyện Bình Chánh có mặt trích xuất camera trên đường. Nhân dạng nhóm cướp còn khá trẻ, thời gian gây án và tẩu thoát rất nhanh.

Vào cuộc điều tra, công an đã xác định được băng nhóm gây án thường tụ tập tại nhà trọ trên Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh để ăn nhậu.

Băng nhóm dùng dao đuổi chém, cướp xe máy người đi đường ở Sài Gòn sa lưới - Ảnh 2.

Các đối tượng bắt giữ.

Nhiều cảnh sát đã bao vây căn nhà, ập vào bên trong bắt Phú cùng nhiều người, thu giữ hung khí, xe gây án...

Tại công an, Phú khai nhận tối 1/7, y cùng nhóm bạn tụ tập ăn nhậu ở nhà trọ của bạn. Trong lúc ăn uống thì nghe Tài cùng hai người khác nói không có tiền tiêu sài và sắp đến sinh nhật định đi cướp nên đề nghị tham gia.

Phú lấy mã tấu, đao dài mang xuống chia cho các đối tượng, sau đó, nhóm này mượn 2 xe máy để đi cướp. Phát hiện anh T., nhóm này đã gây án.

Sau khi cướp được xe máy, chúng mang chiếc tay ga cướp được về lại phòng trọ này để tìm cách tiêu thụ. Tuy nhiên, một trong nhóm bạn nhận đem xe đi bán nhưng lấy đi mất, không chia cho nhóm cướp.

Xem thêm: mth.94602527180701202-ioul-as-nog-ias-o-gnoud-id-iougn-yam-ex-pouc-mehc-ioud-oad-gnud-mohn-gnab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Băng nhóm dùng dao đuổi chém, cướp xe máy người đi đường ở Sài Gòn sa lưới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools