vĐồng tin tức tài chính 365

Phó chủ tịch UBND TP.HCM: Cấp giấy 'thông hành' để người dân ra ngoài là không cần thiết

2021-07-09 15:39
Phó chủ tịch UBND TP.HCM: Cấp giấy thông hành để người dân ra ngoài là không cần thiết - Ảnh 1.

Đầu các tuyến đường đều có lực lượng kiểm tra "giấy thông hành" của người dân - Ảnh: DUYÊN PHAN

Chiều 9-7, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Phan Văn Mãi chủ trì cuộc họp trực tuyến triển khai phát động thi đua cao điểm chống dịch trong thời gian giãn cách xã hội và kế hoạch thực hiện điều phối xét nghiệm COVID-19.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Ngô Minh Châu cho biết vừa qua đã tái lập 12 chốt kiểm soát do TP quản lý. Tại các quận, huyện và TP Thủ Đức cũng tái thiết lập hơn 100 chốt kiểm dịch.

Ông Châu cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cấp giấy "thông hành" cho người dân ra ngoài khi cần thiết, lực lượng chức năng cũng thuận lợi kiểm soát.

Tuy nhiên, ông Châu cho rằng qua nghiên cứu, việc này không cần thiết bởi có khả năng sau khi phát giấy đi lại, người dân sẽ lợi dụng giấy này để ra ngoài khi không thực sự cần thiết.

Ông Châu cũng yêu cầu lực lượng kiểm soát dịch cần nắm bắt đầy đủ các quy định pháp luật và văn bản của UBND TP, "kiểm soát kiên quyết" nhưng phải "ứng xử khéo léo nhẹ nhàng với người dân", để đảm bảo nhiệm vụ và mối quan hệ với nhân dân.

0h ngày 9-7: Lập lại 12 chốt kiểm soát dịch ở cửa ngõ TP.HCM0h ngày 9-7: Lập lại 12 chốt kiểm soát dịch ở cửa ngõ TP.HCM

TTO - Từ 0h ngày 9-7, 12 chốt kiểm soát dịch tại các cửa ngõ TP.HCM được kích hoạt lại để kiểm soát người ra vào thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19.

Xem thêm: mth.29310144190701202-teiht-nac-gnohk-al-iaogn-ar-nad-iougn-ed-hnah-gnoht-yaig-pac-mchpt-dnbu-hcit-uhc-ohp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phó chủ tịch UBND TP.HCM: Cấp giấy 'thông hành' để người dân ra ngoài là không cần thiết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools