vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ đại gia thẩm mỹ từng khiến cả Cần Thơ xôn xao vì dàn siêu xe tiết lộ quá khứ tự tử 3 lần, không được lòng bố mẹ chồng

2021-07-11 11:48

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, bà Phan Thị Mai đã có những tiết lộ về quá khứ thăng trầm của mình từ bán hột vịt đến danh hiệu "đại gia" trong làng thẩm mỹ và bí quyết để được gia đình chồng yêu thương.

Cụ thể, bà Mai chia sẻ:

"Trời ơi nó gian truân lắm. Tự vẫn 3 lần không chết bởi vì ông trời ổng nói là bà Mai không được chết... Tôi phải điều trị bệnh tâm lý hơn một năm. Tôi sống một ngày 24 tiếng đồng hồ, giỏi lắm tôi tỉnh được 2 tiếng thôi. Còn 22 tiếng đồng hồ là tôi người không ra người, ma không ra ma. Tôi phải điều trị người giỏi nhất Việt Nam về tâm lý, rồi phải nhờ bác sĩ để điều trị tâm thần".

Nữ "đại gia làng thẩm mỹ" tiết lộ cuộc đời gian truân trước khi có được thành công hiện tại.

Sau những hào quang của hiện tại, lần đầu tiên bà Phan Thị Mai tiết lộ đã từng trải qua quá khứ đói khổ, làm tất cả các nghề từ giúp việc, bán vịt lộn, lấy củi trong rừng nhưng không phải chỉ mở ra viện thẩm mỹ là trở nên giàu có. Ngoài ra, bà Mai từng tự tử 3 lần và phải điều trị bệnh tâm lý suốt một năm để trở lại bình thường.

Nữ đại gia thẩm mỹ từng khiến cả Cần Thơ xôn xao vì dàn siêu xe tiết lộ quá khứ tự tử 3 lần, không được lòng bố mẹ chồng và lời hứa sau 3 tháng sẽ thuyết phục thành công - Ảnh 2.

Vợ chồng bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Vợ chồng bà Phan Kim Mai nổi tiếng và được ngưỡng mộ về độ giàu có và thú chơi xe sang tiền tỷ. Nhưng ít ai biết bà Mai từng chịu những dèm pha để kết hôn với chồng đại gia trong lúc nợ 2 tỷ khi mới khởi nghiệp. Tuy nhiên, từ sự siêng năng, chịu khó và chân tình của mình, bà Mai đã thực hiện được lời hứa với chồng là sẽ có được sự yêu thương của bố mẹ chồng.

"Trong cuộc đời không cần bất cứ chiêu trò gì, chỉ cần chân tình. Khi mình yêu bố mẹ thật sự thì bố mẹ cũng yêu mình. Ngày xưa khi chồng tôi đang yêu tôi thì người ta dèm pha. Khi lấy tôi về thì thấy tôi siêng năng, cần cù, chịu khó, cái tính cũng tốt, lúc nào cũng vui vẻ, làm sao mà không yêu được. Bố mẹ chồng tôi rất cưng và thương yêu tôi".

Bí quyết của bà Mai để được bố mẹ chồng cưng chiều, yêu thương.

Bà Phan Thị Mai được biết đến là nữ "đại gia làng thẩm mỹ" với chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Sài Gòn. Bà Mai còn được biết đến là chủ sở hữu của dàn siêu xe hàng trăm tỷ độc - lạ và hiếm hoi tại Việt Nam như: McLaren Senna (hơn 20 tỷ), V8 Vantage (khoảng 15 tỷ), Ferrari 488 Pista Spider (gần 10 tỷ), Lamborghini Aventador S (khoảng 40 tỷ đồng),  Bentley Bentayga (khoảng 15 tỷ), Bentley Bentayga và Mulsanne EWB (hơn 50 tỷ đồng).

CAS

Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm: 159011701202-gnoc-hnaht-cuhp-teyuht-es-gnaht-3-uas-auh-iol-av-gnohc-em-ob-gnol-coud-gnohk-nal-3-ut-ut-uhk-auq-ol-teit-ex-ueis-nad-iv-oax-nox-oht-nac-ac-neihk-gnut-ym-maht-aig-iad-un/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ đại gia thẩm mỹ từng khiến cả Cần Thơ xôn xao vì dàn siêu xe tiết lộ quá khứ tự tử 3 lần, không được lòng bố mẹ chồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools