vĐồng tin tức tài chính 365

Hepza siết chặt hoạt động các doanh nghiệp trong KCX Tân Thuận

2021-07-13 07:25

Liên quan đến thông tin UBND quận 7 (TP Hồ Chí Minh) đề nghị tạm dừng hoạt động 29 doanh nghiệp trong Khu chế xuất Tân Thuận do có công nhân nghi mắc COVID-19, mới đây, Ban quản lý các Khu chế xuất - Khu công nghiệp Hồ Chí Minh (Hepza) vừa gửi thông báo chỉ đạo đối với các doanh nghiệp có ca nghi nhiễm COVID-19 phải ngưng sản xuất cho đến khi có ý kiến chấp thuận của cơ quan kiểm tra an toàn phòng chống dịch.

Còn đối với các doanh nghiệp đã đăng ký với Ban quản lý là vừa sản xuất, vừa lưu trú tại chỗ sẽ tiếp tục hoạt động theo kế hoạch, không cho người ra vào doanh nghiệp. Các doanh nghiệp còn lại phải tổ chức cho người lao động làm việc, nghỉ ngơi tại chỗ, tổ chức đưa đón và không để người lao động di chuyển bằng phương tiện cá nhân kể từ ngày hôm nay.

Các hoạt động xuất, nhập khẩu nguyên liệu, hàng hoá của doanh nghiệp thuộc đối tượng phải tạm ngưng sẽ được phép thực hiện với số lượng nhân sự không quá 5 người và đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch.

Đề nghị tạm dừng hoạt động 29 doanh nghiệp ở Khu chế xuất Tân ThuậnĐề nghị tạm dừng hoạt động 29 doanh nghiệp ở Khu chế xuất Tân Thuận

VTV.vn - Mục đích của việc xem xét tạm ngừng hoạt động 29 doanh nghiệp là nhằm kịp thời hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19 trong khu chế xuất và ra ngoài cộng đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.5144123221701202-nauht-nat-xck-gnort-peihgn-hnaod-cac-gnod-taoh-tahc-teis-azpeh/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hepza siết chặt hoạt động các doanh nghiệp trong KCX Tân Thuận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools