vĐồng tin tức tài chính 365

Terralogic Solutions Inc. & Tridius Technologies: Hợp tác đầu tư chiến lược nhằm thúc đẩy tiếp cận toàn cầu

2021-07-13 18:01

Về Terralogic Solutions Inc và Tridius Technologies

Terralogic Solutions Inc. là công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới, được đầu tư và phát triển bởi quỹ Paxion Capital. Thành lập vào năm 2008, trụ sở chính thức được đặt tại San Jose, California, Terralogic hiện là nhà cung cấp giải pháp công nghệ 360 độ tiên tiến với hơn 1000 giải thưởng được trao tặng. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Terralogic từ khắp nơi trên thế giới, trải dài từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, đến Việt Nam. Nhờ những nguồn lực này, hiện nay, Terralogic là đơn vị uy tín bậc nhất, được nhiều đối tác tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ như thiết kế, phát triển, điện toán đám mây, an ninh mạng, các dịch vụ công nghệ thông tin khác,....

Tridius Technologies được coi là đối tác "vàng" của Microsoft trong nhiều hạng mục công nghệ. Công ty thành lập bởi những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm và sở hữu thành tích dày dặn trong lĩnh vực công nghệ. Tridius Technologies chuyên cung cấp các dịch vụ đám mây từ Microsoft, các giải pháp phát triển ứng dịch và cá dịch vụ quản lý,... nhằm mang tới những giá trị thiết thực cho khách hàng trên toàn thế giới.

Sự hợp tác đánh dấu bước chuyển mình song phương

Được biết, Giám đốc điều hành (CEO) Matthew Ramsey, Giám đốc công nghệ (CTO) David Clark và Phó chủ tịch điều hành (EVP) Kevin Wheat của Tridius Technologies sẽ tiếp tục giữ lại quyền sở hữu phần lớn cổ phần của công ty và đóng vai trò quan trọng trong hội đồng quản trị. Bên cạnh đó, ông Renil Komitla - Giám đốc điều hành Terralogic và ông Duncan Robertson - Giám đốc tài chính của Paxion Capital sẽ tham gia vào hội đồng quản trị của Tridius. Thông qua hình thức hợp tác này, hai tổ chức cùng hỗ trợ cho sự phát triển của đôi bên, đồng thời làm mới mô hình kinh doanh thông qua việc tăng cường tiếp cận toàn cầu và phát triển dựa trên thị trường chia sẻ.

"Chúng tôi tin rằng: Trong tương lai, Terralogic và Tridius sẽ đạt được những thành tích phát triển vượt bậc. Việc Terralogic đầu tư vào Tridius chính là bằng chứng cho sự nỗ lực và tập trung xây dựng, vận hành của công ty trong lĩnh vực phát triển ứng dụng và dịch vụ điện toán đám mây Microsoft - một trong những lĩnh vực đã và đang đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào." - Ông Matthew Ramsey chia sẻ. 

Nhờ vào đội ngũ nhân lực tài năng, dày dặn kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và ngành, Tridius đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của Terralogic để trở thành một đối tác chiến lược cùng phát triển. "Terralogic rất hào hứng với dự án đầu tư vào Tridius, bởi đây là một trong những công ty giàu kinh nghiệm về thị trường và ngành, đội ngũ nhân lực tài năng, luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng chính là "lực hút" của Tridius." - Giám đốc điều hành của Terralogic, Renil Komitla chia sẻ thêm. 

"Chúng tôi nhận thấy, đây là một cơ hội tiềm năng để chiếm lĩnh thị phần dịch vụ điện toán đám mây Microsoft - lĩnh vực đang được ưu tiên phát triển hàng đầu để đáp ứng nhu cầu cải thiện hiệu suất kinh doanh và cung cấp trải nghiệm tốt nhất đến mỗi khách hàng. Terralogic và Tridius sẽ giải quyết những nhu cầu của khách hàng với quy mô lớn hơn và tốc độ mạnh mẽ hơn bao giờ hết." - David Clark (CTO của Tridius) cho biết. 

Có thể nói, với sự hợp tác sâu rộng lần này, Tridius và Terralogic sẽ trở thành những "đầu tàu" trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, dịch vụ công nghệ thông tin trên thế giới.

Công ty TNHH Terralogic - Nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật và công nghệ thông tin cho khách hàng trên phạm vi toàn cầu

Email: digital@terralogic.com

Hotline: (028) 3715 5048

Website: https://www.terralogic.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.47291237131701202-uac-naot-nac-peit-yad-cuht-mahn-coul-neihc-ut-uad-cat-poh-seigolonhcet-suidirt-cni-snoitulos-cigolarret/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Terralogic Solutions Inc. & Tridius Technologies: Hợp tác đầu tư chiến lược nhằm thúc đẩy tiếp cận toàn cầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools