vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Lạc quan bước nhảy “đuổi COVID” của y, bác sĩ BV Da Liễu

2021-07-13 18:27
Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Sài Gòn mùa COVID, nghệ sĩ thành tình nguyện viên

TTO - Cùng với cả nước, các nghệ sĩ bằng những cách làm khác nhau đã góp một phần vào công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Xe quần áo 0 đồng của ông Tư Ẩn tại Sài GònCuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Xe quần áo 0 đồng của ông Tư Ẩn tại Sài Gòn

Hơn 4 năm qua, xe quần áo cũ với dòng chữ "tự chọn giá 0 đồng" của ông Tư Ẩn đã gắn bó với người lao động nghèo khu vực quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè (TP.HCM).

Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Ông lão làm chuyện 'bao đồng'

TTO - Ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy”, ông Hồ Chí Cường (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thay vì chọn nghỉ ngơi, ông lại chọn đi vớt rác ở kênh.

Trong bộ đồ phòng hộ chống dịch, những nhân viên đội lấy mẫu xét nghiệm COVID -19, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM nắm tay nhau nhảy điệu vui nhộn kêu gọi người dân rửa sạch tay, đeo khẩu trang và quên đi những nỗi buồn và tìm niềm vui trong cuộc sống.

Tình hình dịch COVID-19 tại TP.HCM vẫn diễn biến phức tạp. Và điều này khiến các nhân viên y tế phải căng mình chống dịch trong khi người dân mệt mỏi với dịch bệnh.

Nhằm mục đích tạo năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan khi làm việc, trước giờ đi lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngoài cộng đồng, những y bác sĩ đi lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đã cùng nhau nhảy theo bài hát "COVID nhanh đi đi" của Team ICM.

Trong bộ đồ phòng hộ chống dịch, những nhân viên đội lấy mẫu xét nghiệm COVID -19, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM nắm tay nhau nhảy điệu vui nhộn kêu gọi người dân rửa sạch tay, đeo khẩu trang và quên đi những buồn, không nghĩ tiêu cực và lạc quan trong cuộc sống.

Xem thêm: mth.48010656131701202-ueil-ad-vb-is-cab-y-auc-divoc-ioud-yahn-coub-nauq-cal-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Lạc quan bước nhảy “đuổi COVID” của y, bác sĩ BV Da Liễu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools