vĐồng tin tức tài chính 365

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình

2021-07-14 16:50
Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình - Ảnh 1.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được đá trén sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup - Ảnh: TTO

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt tiếp các đối thủ trên sân nhà: tuyển Úc (ngày 7-9-2021), Nhật Bản (11-11-2021), Saudi Arabia (16-11-2021), Trung Quốc (1-2-2022), Oman (24-3-2022).

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) áp dụng hình thức thi đấu sân nhà, sân khách tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nên nếu đội tuyển Việt Nam không thể tổ chức các trận đấu trên sân nhà thì phải đi thuê sân ở một quốc gia khác làm sân nhà. 

Với những quy định trong việc phòng chống dịch COVID-19 hiện nay tại Việt Nam, sẽ không thể tổ chức các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình nếu không có cơ chế đặc biệt từ Chính phủ.

Thời gian qua, VFF đã có văn bản báo cáo Bộ VH-TT&DL để Bộ xin ý kiến các bộ ngành liên quan và Chính phủ về việc này. Nếu thầy trò HLV Park Hang Seo được thi đấu trên sân nhà sẽ là nguồn động viên khích lệ lớn với đội tuyển.

Chiều 14-7, trao đổi với Tuổi Trẻ Online Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Kết quả này có được là do sự đồng ý của Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 và các bộ ngành liên quan.

Liên quan đến các yêu cầu về việc di chuyển, kiểm tra y tế của các đội nước ngoài đến Việt Nam, VFF sẽ có thông tin cụ thể sau. Các trận đấu có được bán vé cho người hâm mộ vào sân và người hâm mộ phải đáp ứng tiêu chuẩn gì như: Có xét nghiệm âm tính với COVID-19, đã tiêm vắc xin phòng chống COVID-19… cũng sẽ được VFF cập nhật trong thời gian tới trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu.

Gần nhất ngày 7-9 tới đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Úc trên SVĐ Mỹ Đình.


Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng bằng khen cho đội tuyển Việt NamThủ tướng Phạm Minh Chính tặng bằng khen cho đội tuyển Việt Nam

TTO - Ngày 13-7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với Bộ VH-TT&DL. Tại cuộc làm việc, Thủ tướng đã trao tặng bằng khen cho đội tuyển Việt Nam vì thành tích lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm: mth.18995336141701202-hnid-ym-nas-nert-cuhc-ot-coud-es-man-teiv-neyut-iod-auc-uad-nart-cac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools