vĐồng tin tức tài chính 365

FTV - Hàng Hóa 24: Lựa chọn của những nhà đầu tư tài chính thông minh

2021-07-15 08:52

FTV - Hàng Hóa 24 là một điểm truy cập không thể bỏ qua của những nhà đầu tư tài chính. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin cần có, từ sản phẩm, giá trị, phân tích thị trường, … Với những nhà đầu tư định hướng theo xu thế công nghệ 4.0 thì đây lại càng là một nền tảng giá trị không thể bỏ lỡ.

 Toàn cảnh thị trường tài chính tại Việt Nam hiện nay  

Trong bối cảnh công nghệ số, thị trường tài chính tại Việt Nam có nhiều chuyển biến rõ rệt. Sự bùng nổ của hàng loạt các hình thức đầu tư đã mở ra cơ hội lớn cho những nhà đầu tư non trẻ. Tiền ảo, ngoại hối, chứng khoán là những phương thức mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

Nhưng cùng với đó, các mánh lới lừa đảo tinh vi cũng xuất hiện ngày một nhiều. Chúng đánh mạnh vào tâm lý của những nhà đầu tư không có nền tảng vững chắc, ham giàu nhanh. Do đó, việc củng cố những kiến thức về thị trường tài chính hiện nay là hoàn toàn cần thiết.

Tại Việt Nam, chứng khoán là một kênh đầu tư hợp pháp và được phép giao dịch trong nước, được phép bán vào ngày T+2. Tuy nhiên trong quá trình giao dịch, lệnh thường xuyên bị nghẽn. Ở phạm vi rộng hơn là Ngoại hối, tiền ảo, hai kênh giao dịch quốc tế, có thể bán ngay vào ngày T+0 nhưng lại không được công nhận hợp pháp ở nước ta.

Để giải quyết những hạn chế này Hàng hóa phái sinh đã ra đời. Đây không những là kênh hợp pháp mà còn cho phép các nhà đầu tư bán ngay trong ngày T+0, phạm vi quốc tế và có thể giao dịch theo cả hai chiều tăng - giảm.

FTV - Hàng Hóa 24: Bước đệm chắc chắn của những người đầu tư

Sàn Hàng Hóa 24 thuộc công ty FTV, hiện đang là thành viên top đầu của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam. Tuy nhiên, sự khác biệt giúp Sàn Hàng Hóa 24 được đánh giá cao nằm ở:

Công ty tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn loại hình sản phẩm đầu tư

Với những nhà đầu tư, yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất chính là sản phẩm đầu tư. Chúng là yếu tố sinh ra lợi nhuận, cũng là yếu tố quyết định tốc độ tăng trưởng mà các nhà đầu tư kỳ vọng. Với hàng loạt những loại hình sản phẩm đang lưu thông trên thị trường hiện nay, việc quyết định lựa chọn vào một lĩnh vực là không hề đơn giản.

FTV - Hàng Hóa 24: Lựa chọn của những nhà đầu tư tài chính thông minh - Ảnh 1.

Sàn hàng hóa 24 tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn loại hình sản phẩm đầu tư

Tại FTV - Hàng Hóa 24, đối tác sẽ được cung cấp cụ thể về từng loại hình như nông nghiệp, công nghiệp, kim loại và năng lượng với sản phẩm cụ thể.

Dựa trên những thông tin được cung cấp cùng sự tư vấn từ các chuyên gia, những khách hàng khi hợp tác với FTV - Hàng Hóa 24 sẽ nhanh chóng tìm ra được sản phẩm đầu tư phù hợp. Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy yên tâm rằng mình đi đúng ngay từ những bước đầu tiên

FTV – Hàng Hóa 24 hiểu và hướng đến những giá trị cốt lõi mà khách hàng cần

FTV - Hàng Hóa 24 là một nhánh phát triển của FTV. Hiển nhiên, quan điểm hoạt động của sàn cũng đồng nhất với công ty, đó là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Vậy nên mọi nhà đầu tư đến với FTV - Hàng Hóa 24 đều có thể an tâm về việc được bảo toàn vốn.

Tại FTV - Hàng Hóa 24 luôn có một đội ngũ chuyên gia với hơn 7 năm kinh nghiệm hỗ trợ giúp các nhà đầu tư. Với hệ thống các phòng phân tích, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về các phương pháp phân tích cũng như khuyến nghị giao dịch có lợi, ...

Thực tế, có rất nhiều nhà đầu tư "ngã ngựa" vì thiếu kiến thức nền tảng trong thời đại dịch chuyển công nghệ số. Vậy nên công ty luôn hỗ trợ 1:1 giúp khách trong suốt quá trình đầu tư. Nhờ vậy, bài toán về thị trường và giao dịch không còn là một cản trở lớn.

Nói FTV - Hàng Hóa 24 hướng đến giá trị cốt lõi của khách hàng là bởi sàn hiểu bạn cần gì, muốn gì cũng như kỳ vọng gặt hái được gì.

FTV - Hàng Hóa 24: Lựa chọn của những nhà đầu tư tài chính thông minh - Ảnh 2.

FTV - Hàng Hóa 24 hiểu và hướng đến những giá trị cốt lõi mà khách hàng cần

Công ty luôn là người đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

FTV - Hàng Hóa 24 duy trì hoạt động và phát triển từ lợi nhuận lấy từ số lệnh giao dịch của khách hàng. Cụ thể, càng đưa ra thật nhiều lệnh khuyến nghị cho khách hàng thì lợi nhuận công ty thu về càng lớn. Tuy nhiên, với tôn chỉ mang lại lợi nhuận cho khách hàng, các chuyên gia của chúng tôi luôn tập trung vào việc tìm ra những khuyến nghị giao dịch mang lại lợi nhuận thay vì cố gắng đưa ra nhiều khuyến nghị nhất có thể.

Đầu tư tài chính, dù ở bất kỳ hình thức nào cũng không hề đơn giản. Với hơn 2 năm hoạt động, Sàn Hàng Hóa 24 đã nằm trong top 3 thành viên sở hữu lượng khách hàng uy tín nhiều nhất. Điều này đã tạo động lực không nhỏ để sàn tiếp tục duy trì phương châm kinh doanh đúng đắn trong tương lai.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.52734945141701202-hnim-gnoht-hnihc-iat-ut-uad-ahn-gnuhn-auc-nohc-aul-42-aoh-gnah-vtf/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“FTV - Hàng Hóa 24: Lựa chọn của những nhà đầu tư tài chính thông minh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools