vĐồng tin tức tài chính 365

Tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022, tập trung giải quyết phản ánh về COVID-19

2021-07-15 17:35
Tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022, tập trung giải quyết phản ánh về COVID-19 - Ảnh 1.

Tổng đài 1022 của TP.HCM tiếp nhận ý kiến, phản ánh cử tri từ 0h ngày 15-7 - Ảnh: TỔNG ĐÀI

Việc thêm kênh tiếp nhận này nhằm thực hiện trách nhiệm gắn bó với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, tăng cường các giải pháp tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị, kịp thời xử lý những vấn đề khó khăn, bức xúc của cử tri và người dân thành phố, góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố ngày một tốt hơn.

Theo đó, cử tri trực tiếp gọi điện thoại đến tổng đài 1022: nhấn phím 1 để thông tin nội dung của mình cần phản ánh, kiến nghị đến HĐND thành phố. Cử tri cần cung cấp đầy đủ các thông tin: họ tên, số điện thoại hoặc địa chỉ thư điện tử, nội dung thông tin phản ánh, kiến nghị và kèm cung cấp hình ảnh, video, bản ghi âm (nếu có).

Các thông tin sẽ được bảo mật theo quy định. Còn nội dung phản ánh, kiến nghị sẽ được Thường trực HĐND thành phố tiếp nhận, chuyển các cơ quan có thẩm quyền giải quyết và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Thường trực và các ban của HĐND thành phố sẽ trực tiếp giám sát và phối hợp với Mặt trận Tổ quốc thành phố, với HĐND thành phố Thủ Đức, 5 huyện cùng giám sát các cơ quan, đơn vị trong việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri.

Tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022, tập trung giải quyết phản ánh về COVID-19 - Ảnh 2.

Hiện nay tổng đài 1022 sẽ tập trung tiếp nhận ý kiến, phản ánh về dịch bệnh COVID-19 ở TP.HCM - Ảnh: TỔNG ĐÀI

Trong thời điểm hiện nay, qua tổng đài 1022, Thường trực HĐND thành phố sẽ tập trung nhận những ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố. Từ đó, chính quyền thành phố sẽ tiếp thu, xem xét và triển khai ngay các giải pháp hiệu quả hơn trong phòng chống dịch bệnh COVID-19 và thực hiện các chính sách hỗ trợ.

Nhiều người còn e ngại khi được tổng đài 18001119 gọi hỗ trợ khai báo y tếNhiều người còn e ngại khi được tổng đài 18001119 gọi hỗ trợ khai báo y tế

TTO - Nhận cuộc gọi từ tổng đài tư vấn viên ảo (Callbot) 18001119, nhiều người dân ở TP.HCM tỏ ra e ngại vì thấy số lạ, 'sợ bị lừa'...

Xem thêm: mth.23962106151701202-91-divoc-ev-hna-nahp-teyuq-iaig-gnurt-pat-2201-iad-gnot-auq-irt-uc-neik-y-nahn-peit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022, tập trung giải quyết phản ánh về COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools