vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Mệnh lệnh từ trái tim

2021-07-15 18:46
Lan tỏa những điều tích cực cho Sài Gòn - TP.HCMLan tỏa những điều tích cực cho Sài Gòn - TP.HCM

TTO - Có khoảng 1.000 văn nghệ sĩ, người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Khả Như, nhạc sĩ OnlyC, hoa hậu Khánh Vân, MC Trấn Thành, Nguyên Khang... tham gia chiến dịch cộng đồng...

Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Sài Gòn mùa COVID, nghệ sĩ thành tình nguyện viên

TTO - Cùng với cả nước, các nghệ sĩ bằng những cách làm khác nhau đã góp một phần vào công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: H’Hen Niê kể chuyện đi chợ giúp người dânCuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: H’Hen Niê kể chuyện đi chợ giúp người dân

TTO - Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp người dân yên tâm ở nhà chống dịch COVID-19. Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã cùng các tình nguyện viên, nghệ sĩ đi chợ giúp người dân.

Mệnh lệnh từ trái tim

Bản thân Trang trong thời gian giãn cách xã hội chỉ biết ở nhà, ăn uống, ngủ nghỉ và làm những việc cá nhân tại nhà.

Vào một buổi sáng, Trang thức dậy, vệ sinh cá nhân, tập thể dục và đọc được những thông tin về diễn biến phức tạp dịch COVID-19. Khi đọc những thông tin về đại dịch, "mệnh lệnh từ trái tim" đã thôi thúc Trang xin phép gia đình đăng ký làm tình nguyện viên và tham gia góp sức cùng chung tay chống dịch.

Đoạn phim là thông điệp nhân văn về tình người, sự chung tay chia sẻ với toàn xã hội và đặc biệt là phát huy sức trẻ của thanh niên.

Ngoài ra, phim còn khuyến khích mọi người không ra khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết trong thời gian giãn cách xã hội, giành thời gian quan tâm, chăm sóc, chơi thể thao, để xã hội cùng đẩy lùi dịch bệnh và trở lại trạng thái bình thường.

Xem thêm: mth.7285511151701202-mit-iart-ut-hnel-hnem-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Mệnh lệnh từ trái tim”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools