vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh toán bằng thẻ JCB - Giải pháp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm trong mùa dịch

2021-07-15 19:31

Những dịch chuyển trong xu hướng tiêu dùng

Trước đây, giao dịch tiền mặt vẫn là hình thức phổ biến khi thanh toán của đa số người dân. Nhưng trong tình hình hiện tại với tác động của dịch COVID-19, vấn đề tài chính cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm hơn đến việc hoạch định kế hoạch tài chính, tiêu dùng thông minh và vấn đề an toàn khi thanh toán. Thay vì thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, tay chạm tay chứa nhiều rủi ro lây nhiễm, người dân bắt đầu sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc.

Bên cạnh đó, sự dịch chuyển từ cửa hàng truyền thống sang trực tuyến hoặc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử để nhận được nhiều ưu đãi cũng làm thay đổi phương thức tiêu dùng, thanh toán, gia tăng việc sử dụng thanh toán không tiền mặt.

Có thể thấy, thời điểm cuối tháng 4 năm nay so với cùng kỳ 2020, tăng trưởng thanh toán không tiền mặt qua các kênh giao dịch đã có nhiều thay đổi: internet tăng tương ứng 65,9% về số lượng và 31,2% về giá trị; điện thoại di động tăng tương ứng 86,3% về số lượng và 123,1% về giá trị; QR tăng tương ứng 95,7% về số lượng và 181,5% về giá trị.

Thanh toán bằng thẻ JCB - Giải pháp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm trong mùa dịch - Ảnh 1.

Đây chính là cơ hội để các Ngân hàng và tổ chức thẻ chinh phục khách hàng bằng các chương trình ưu đãi, hỗ trợ mua sắm và thanh toán trong mùa dịch.

JCB hỗ trợ chi tiêu an toàn, thông minh và tiết kiệm

Thấu hiểu những lo lắng về tài chính của khách hàng trong mùa dịch, khi mọi chi tiêu đều được cân nhắc kỹ lưỡng, tiết kiệm để dự phòng cho các trường hợp cần thiết và khách hàng luôn ưu tiên áp dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp, JCB đã mang đến chương trình ưu đãi đến 500.000đ tại Tiki, Lazada, Grab, Điện Máy Xanh, AEON Vietnam. Chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ JCB phát hành tại các Ngân hàng đối tác: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ACB, MB, Agribank, Kienlongbank, OCB, Nam A Bank, Bản Việt, Mcredit, COM-B, LienVietPostBank, FE Credit, TPBank.

Ngoài ra, trong chương trình "Lướt JCB, Đón vận may, Quà về tay" được diễn ra từ 28.06.2021 - 12.09.2021, chủ thẻ JCB (**) còn nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số (***) với cơ hội trúng hàng ngàn voucher mua sắm trị giá lên đến 30 triệu đồng và nhiều voucher giá trị khác.

Song song đó, khách hàng mở mới thẻ JCB Platinum và chi tiêu đến một hạn mức nhất định (Hạn mức chi tiêu sẽ được quy định bởi Ngân hàng) sẽ nhận được một gói mã ưu đãi trị giá 1,5 triệu đồng tại Tiki và Grab. (***)

Với những ưu đãi thiết thực này, JCB giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, có thể tự tin mua sắm, sở hữu những món đồ cần thiết. Bên cạnh đó, JCB cũng luôn liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, để mang lại một trải nghiệm thanh toán không tiền mặt tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Xem chi tiết chương trình tại: https://www.specialoffers.jcb/vi/detail/campaign/swipe_jcb2021/1430

(**) Không áp dụng cho một số thẻ JCB

(***) Chương trình diễn ra tại các ngân hàng đối tác của JCB

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.63961437151701202-hcid-aum-gnort-meik-teit-av-iol-neit-naot-na-pahp-iaig-bcj-eht-gnab-naot-hnaht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh toán bằng thẻ JCB - Giải pháp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm trong mùa dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools