vĐồng tin tức tài chính 365

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn làm việc trực tuyến với Công an các đơn vị, địa phương về công tác phòng, chống dịch Covid-19

2021-07-17 03:22
Đối với bộ phận thường trực của Bộ tại phía Nam, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn yêu cầu cần theo dõi và nắm sát tình hình cũng như diễn biến dịch bệnh Covid-19, khi có những vấn đề nổi lên cần báo cáo ngay để lãnh đạo Bộ kịp thời có định hướng chỉ đạo... Lực lượng y tế Công an nhân dân tiếp tục phát huy trách nhiệm, tập trung khám, chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu các Trường Đại học An ninh nhân dân, Đại học Cảnh sát nhân dân tiếp tục kéo dài thời gian thực tập của các học viên đang thực hiện tại Công an các địa phương, nhằm tăng cường hỗ trợ Công an các địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh… Tình hình dịch bệnh tại các tỉnh thành phía Nam còn rất phức tạp, lực lượng Công an nhân dân cần tiếp tục thể hiện là lực lượng tuyến đầu để phối hợp cùng các lực lượng khác giải quyết những yêu cầu cấp bách sớm nhất, kịp thời nhất với thời gian nhanh nhất có thể, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao- Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh.

Xem thêm: 70003=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn làm việc trực tuyến với Công an các đơn vị, địa phương về công tác phòng, chống dịch Covid-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools