vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: 'Tình bạn diệu kỳ' của đôi bạn già

2021-07-17 19:44
Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Ông lão làm chuyện 'bao đồng'

TTO - Ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy”, ông Hồ Chí Cường (huyện Bình Chánh, TP.HCM) thay vì chọn nghỉ ngơi, ông lại chọn đi vớt rác ở kênh.

Lan tỏa những điều tích cực cho Sài Gòn - TP.HCMLan tỏa những điều tích cực cho Sài Gòn - TP.HCM

TTO - Có khoảng 1.000 văn nghệ sĩ, người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Khả Như, nhạc sĩ OnlyC, hoa hậu Khánh Vân, MC Trấn Thành, Nguyên Khang... tham gia chiến dịch cộng đồng...

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: H’Hen Niê kể chuyện đi chợ giúp người dânCuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: H’Hen Niê kể chuyện đi chợ giúp người dân

TTO - Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp người dân yên tâm ở nhà chống dịch COVID-19. Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã cùng các tình nguyện viên, nghệ sĩ đi chợ giúp người dân.

Tình bạn diệu kỳ” của đôi bạn già

Ông Thái không may bị mất trí nhớ sau cơn bạo bệnh. Họ đã cùng nhau san sẻ ngọt bùi, nương tựa với nhau những lúc ốm đau, cứ thế thấm thoát 50 năm trôi qua.

Ông Long làm các công việc như: thợ hàn, sửa các đồ sắt… ai kêu gì cũng làm chỉ mong có ít tiền về chăm sóc cho người bạn bị mất trí nhớ. Mọi sinh hoạt hằng ngày của ông Thái đều tự tay ông Long giúp đỡ.

Tình bạn là một trong những tình cảm đáng quý, đáng trân trọng. Mong rằng tình bạn của hai ông sẽ lan toản năng lượng tích cực đến với mọi người và những điều tốt đẹp sẽ đến với hai ông.

Xem thêm: mth.94111508171701202-aig-nab-iod-auc-yk-ueid-nab-hnit-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: 'Tình bạn diệu kỳ' của đôi bạn già”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools