vĐồng tin tức tài chính 365

Hai tuyển thủ Olympic Nam Phi dính COVID-19

2021-07-18 19:18

Trưởng đoàn bóng đá Nam Phi Mxolisi Sibam cho biết trong thông báo của Liên đoàn bóng đá Nam Phi: "Chúng tôi có ba trường hợp dương tính với COVID-19 trong đội gồm hai cầu thủ và một nhân viên".

Hai tuyển thủ Olympic Nam Phi dính COVID-19 - Ảnh 1.

Thabiso Monyane là một trong hai cầu thủ Nam Phi dính COVID-19 - Ảnh: GOAL.COM

Theo hãng tin Reuters, người cùng bị dương tính với hai cầu thủ Thabiso Monyane và Kamohelo Mahlatsi là nhân viên kỹ thuật, chuyên phân tích video của đội Mario Masha.

"Chúng tôi luôn có quy trình kiểm tra hàng ngày. Masha và Monyane cho biết bị sốt và xét nghiệm nước bọt cho kết quả dương tính COVID-19. Sau đó, họ được kiểm lại một lần nữa bằng dịch mũi và không may kết quả vẫn là dương tính. Tiền vệ Mahlatsi là người mới nhất bị phát hiện dính COVID-19 cũng với quy trình kiểm tra tương tự", Mxolisi Sibam cho biết.

Với 3 trường hợp dính COVID-19, toàn đội Olympic Nam Phi đã bị cách ly. Họ phải chờ kết quả xét nghiệm các thành viên còn lại của đội mới được trở lại tập luyện. Mxolisi Sibam nói: "Tình huống này khiến chúng tôi phải bỏ buổi tập luyện đầu tiên".

Ở môn bóng đá nam Olympic Tokyo, Nam Phi nằm ở bảng A cùng Pháp, Mexico và chủ nhà Nhật Bản. Theo lịch, Nam Phi sẽ gặp chủ nhà Nhật Bản ở trận ra quân ngày 22-7 trên SVĐ Tokyo.

Xem thêm: mth.81402137181701202-91-divoc-hnid-ihp-man-cipmylo-uht-neyut-iah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai tuyển thủ Olympic Nam Phi dính COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools