vĐồng tin tức tài chính 365

'Bước vào' thế giới tiện nghi với cửa tự động từ Tronco

2021-07-20 16:04
Bước vào thế giới tiện nghi với cửa tự động từ Tronco - Ảnh 1.

Những sáng chế thông minh, "mở cửa" đến tương lai

Xuyên suốt nhiều thập kỷ, vùng lãnh thổ Đài Loan được ghi nhận nhờ sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp tự động hóa. Không chỉ là "công xưởng hi-tech" của các chuỗi sản xuất toàn cầu, Đài Loan còn sở hữu nhiều tên tuổi nội địa lớn như Foxconn, Pegatron, TSMC, AUO...

Với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình tự động hóa từ trong nước đến thế giới, Đài Loan liên tục mang đến những sáng chế chất lượng, có tính ứng dụng cao trong sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Vượt qua cái bóng của các ông lớn công nghệ, các doanh nghiệp xứ Đài đã mang những sản phẩm tự động hóa giàu sức cạnh tranh ra thế giới và góp phần tạo dựng một tương lai tiện nghi, hiện đại hơn cho người tiêu dùng toàn cầu. Một trong những nhà tiên phong điển hình cho xu hướng này là Tronco với thiết bị cửa tự động.

Chuyên gia công nghệ tự động hóa từ Đài Loan

Chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1994, Tronco đã đạt được uy tín nhất định tại Đài Loan nhờ những đột phá trong sản xuất thiết bị cảm biến. Sở hữu bề dày kinh nghiệm thực chiến, đội ngũ doanh nghiệp đã liên tục đem tới những giải pháp tiên tiến, từ những dòng sản phẩm huớng đến các tổ chức và người dùng cá nhân cho đến loạt kênh phân phối cho doanh nghiệp sản xuất.

Cửa tự động có thể được coi là dòng sản phẩm quan trọng đã làm nên tên tuổi của công ty. Chúng mang đến cho người dùng các lựa chọn đa dạng, phù hợp với mục đích sử dụng tại nhiều không gian từ nhà hàng và sân bay cho tới nhà máy và hộ gia đình. Các chi tiết đi kèm cao cấp như điều khiển cửa ra vào, cảm biến thông minh... cũng là điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng.

Nhờ sở hữu những tính năng tối ưu, các sản phẩm từ Tronco đã được công nhận và sử dụng rộng rãi tại Đài Loan và trên thế giới, đặc biệt là ở thị trường Mỹ và Châu Âu.

Thay đổi trải nghiệm cửa ra vào bằng công nghệ

Cửa tự động CSmini2 là một trong những thành quả nổi bật của Tronco sau nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực tự động hóa. Với sự công nhận từ giải thưởng Taiwan Excellence do Hiệp hội Ngoại thương Đài Loan trao tặng, sản phẩm nội địa này đã thành công bước ra thị trường quốc tế nhờ các cải tiến ấn tượng trong công nghệ và tính thân thiện, an toàn cho người sử dụng.

Về mặt công nghệ, CSmini2 nổi bật với hệ thống điều khiển xử lý thông minh. Sản phẩm cung cấp các tùy chọn tính năng chuyển động cửa như điều chỉnh khoảng cách di chuyển, tốc độ đóng - mở, chuyển đổi mượt mà giữa tốc độ cao và thấp mà không gây tiếng ồn... Đặc biệt, cửa còn được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao, thanh ray một mảnh, chắc chắn và chống mài mòn.

Tính thẩm mỹ của CSmini2 được thể hiện ở khung cửa mỏng, nhỏ gọn 10cm theo kiến ​​trúc Châu Âu, tạo ấn tượng đơn giản và thanh lịch. Bên cạnh những hiệu năng sẵn có, cửa còn có thể được bổ sung thêm các thiết bị an toàn ngoại vi như tấm kiểm soát ra vào, thiết bị chống va đập... giúp nâng cấp hiệu quả hoạt động và giữ gìn bề mặt cửa.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế nhằm duy trì tính bền vững và thân thiện với môi trường và người sử dụng. Hệ thống được trang bị nguồn điện hiệu quả cao, không tiêu thụ quá 0,5W ở chế độ chờ, đảm bảo 3 triệu lần hoạt động.

Đề cao tính cá nhân hóa, sản phẩm có thể được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng mà không yêu cầu kỹ thuật cao. CSmini2 đã được chứng nhận bởi CE, EN16005 và TÜV cho quy trình sản xuất an toàn và độ tin cậy dành cho người sản xuất.

Nhờ những tính năng tân tiến đem lại nhiều lợi ích thực tiễn và ý nghĩa cộng đồng, cửa tự động CSmini2 đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Taiwan Excellence danh giá. Sắp tới, sản phẩm sẽ cùng loạt sáng chế đột phá từ Đài Loan ra mắt người dùng và doanh nghiệp tại triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo vào ngày 21-23 tháng 7.

Hãy tham gia ngay để trải nghiệm những thành tựu công nghệ tự động hóa hàng đầu xứ Đài và lên kế hoạch cho cuộc sống tiện nghi của bạn trong tương lai!

Taiwan Excellence là giải thưởng vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Được đánh giá dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), thiết kế, chất lượng, tiếp thị và sản xuất, giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Quay trở lại với Hội chợ Thương mại quốc tế Đài Loan - Taiwan Expo 2021, được tổ chức từ ngày 21-7 đến 23-7 tới đây trên hình thức triển lãm trực tuyến 3D hoàn toàn mới đầy chân thật, 49 thương hiệu hàng đầu đạt giải Taiwan Excellence sẽ cùng mang tới các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá, đưa người dùng bước vào cuộc sống thông minh trong kỷ nguyên 4.0.

Người tiêu dùng Việt sẽ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng 360 độ những sáng tạo đột phá của Đài Loan mà còn tương tác với các đơn vị triển lãm một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi tại Taiwan Expo 2021.

Đăng kí tham dự: https://taiwanexpo.vn/.

Xem thêm: mth.30212712102701202-ocnort-ut-gnod-ut-auc-iov-ihgn-neit-ioig-eht-oav-coub/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Bước vào' thế giới tiện nghi với cửa tự động từ Tronco”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools