vĐồng tin tức tài chính 365

Techcombank hợp tác cùng AWS với cuộc thi sáng kiến giải pháp công nghệ “Build On, Vietnam 2021”

2021-07-21 03:22

Sau lần đầu tiên tổ chức tại Singapore và Malaysia vào năm 2019, "Build On" đã khẳng định được vị thế của mình là một sự kiện đáng mong chờ khi mở rộng tại 6 nước ASEAN khác: Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Myanmar và Việt Nam. Đây là một giải đấu uy tín có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các bạn học sinh, sinh viên yêu thích khám phá công nghệ điện toán đám mây. Năm 2020, có 460 đội thi tham gia phát triển ý tưởng, đưa đến 220 nguyên mẫu tới hội đồng giám khảo. "Build On" cũng đồng thời là một sân chơi bổ ích để những người trẻ tuổi tài năng học hỏi và tranh tài cùng các bạn đồng trang lứa.

""Build On, ASEAN 2020" là một trải nghiệm rất thú vị. Cuộc thi mang lại cho chúng tôi những hiểu biết mới về thế giới kinh doanh, học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới thông qua những thử thách" - Đại diện đội BLMK, vô địch "Build On, ASEAN 2020" chia sẻ sau chặng đường tự hào tại cuộc thi.

Techcombank hợp tác cùng AWS với cuộc thi sáng kiến giải pháp công nghệ “Build On, Vietnam 2021” - Ảnh 1.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Build On hứa hẹn là một sự kiện mang đến những giải pháp công nghệ điện toán đám mây tối ưu

Trong lần đầu diễn ra tại Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank sẽ đồng hành cùng Amazon Web Services (AWS) - đơn vị tổ chức, nhà cung cấp nền tảng điện toán đám mây (Cloud) hàng đầu thế giới - mang đến một giải đấu chất lượng quốc tế, tạo điều kiện tốt nhất cho các đội thi triển khai dự án trên nền tảng AWS. Những chuyên gia hàng đầu đến từ Techcombank và AWS cũng sẽ tổ chức những buổi hội thảo và chia sẻ nhằm định hướng các đội tham gia tối ưu hoá sản phẩm trong từng chặng thi đấu.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Lê Thảo Nguyên - Giám đốc Cao cấp Tuyển dụng Nhân tài Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam chia sẻ: "Sứ mệnh và tầm nhìn của Techcombank là "Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống". Để thực hiện điều đó, chiến lược của chúng tôi trong 5 năm tới sẽ xoay quanh ba trụ cột chính: "Số hoá", "Dữ liệu", và "Nhân tài". Quan hệ hợp tác chiến lược giữa Techcombank và Amazon Web Services không nằm ngoài bức tranh chiến lược đó".

Quá trình đầu tư liên tục và ổn định vào công nghệ nói chung và nhân tài ngành nói riêng của Techcombank được thể hiện rõ qua từng bước tiến của ngân hàng. Trong năm 2021, ngân hàng liên tục tổ chức những cuộc thi tìm kiếm ứng viên tài năng, trong đó có chương trình "Techcombank Future Gen – Tech & Data" dành riêng cho những bạn mong muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ.

Thông qua cuộc thi "Build On, Vietnam 2021", Techcombank mong muốn chiêu mộ những ứng viên tài năng để tham gia các dự án cải tiến công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xây dựng một cộng đồng nhân tài trẻ cùng nhau chia sẻ và học hỏi. Đặc biệt những thí sinh tham gia sự kiện Hackathon sẽ nhận được sự ưu ái đặc cách tiến thẳng đến vòng test và phỏng vấn của chương trình Quản trị viên tập sự "Techcombank Future Gen – Tech & Data".

Đăng ký tham gia đây: https://tuyendung.techcombankjobs.com/techdata

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.97473127102701202-1202-manteiv-no-dliub-ehgn-gnoc-pahp-iaig-neik-gnas-iht-couc-iov-swa-gnuc-cat-poh-knabmochcet/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Techcombank hợp tác cùng AWS với cuộc thi sáng kiến giải pháp công nghệ “Build On, Vietnam 2021””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools