P&G ra mắt chiến dịch #GoForGold hợp tác cùng Lazada tại khu vực Đông Nam Á
Theo đó,tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh Procter & Gamble (P&G), nhà tài trợ chính thức toàn cầu của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, hợp tác với Tập đoàn Lazada tại khu vực Đông Nam Á mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tận hưởng những ưu đãi chưa từng có tại gian hàng chính thức của P&G trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử này.
Lazada cũng là đối tác chính thức của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 tại khu vực Đông Nam Á và trực thuộc Tập đoàn Alibaba - đối tác toàn cầu của Ủy Ban Olympic Quốc Tế.
Sau hơn một năm trì hoãn, Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 sẽ chính thức được khai mạc trong tháng 7 này. Đồng hành cùng sự kiện thể thao toàn cầu với chiến dịch #GoForGold, tập đoàn P&G mong muốn truyền tải thông điệp khuyến khích mọi người không ngừng nuôi dưỡng đam mê và luôn giữ vững tinh thần chiến đấu vì giấc mơ "Vàng" dù trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.
Chiến dịch #GoForGold sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi trên LazMall. Bắt đầu từ ngày 23/7/2021 - cũng là ngày khai mạc Thế Vận Hội Olympic Tokyo 2020, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi lên đến 50% dành riêng cho các sản phẩm của P&G như Pampers, Olay, Pantene và Oral-B...
Xem thêm: mth.31662726191701202-dlogrofog-iat-iad-uu-ueihn-gnouh-nat-ioh-oc/nv.ertiout