vĐồng tin tức tài chính 365

3 đối tượng liên quan đến vụ giết người khi đi đòi nợ đã bị bắt

2021-07-23 16:59

3 đối tượng có liên quan trong vụ giết người vào tối 22.7 tại huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã bị Công an Thanh Hóa bắt giữ vào sáng 23.7.

Ngày 23.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào sáng cùng ngày, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Quảng Xương điều tra, làm rõ và bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ giết người tại huyện Quảng Xương xảy ra vào tối 22.7.

3 đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Cường (25 tuổi, trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu); Đỗ Khắc Bằng (25 tuổi, trú tại xã Quảng Thạch) và Cao Văn Đạt (28 tuổi, trú tại xã Quảng Chính huyện Quảng Xương.

Đối tượng giết người bị cơ quan điều tra bắt giữ. Ảnh: CATH
Đối tượng giết người bị cơ quan điều tra bắt giữ. Ảnh: CATH

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 22.7, Đỗ Khắc Bằng, Nguyễn Văn Cường, Cao Văn Đạt và Hoàng Văn Văn (trú tại xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương) đến nhà anh Nguyễn Văn Liên (45 tuổi, ở thôn Thạch Trung, xã Quảng Thạch) để đòi nợ.

Lúc này nhà anh Liên đang có khách là anh Đ.X.Q., (43 tuổi, trú tại thôn Ngọc Diêm, xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương) đến chơi và ăn cơm. Tại đây, 2 bên đã xảy ra cãi cọ, xô xát nên anh Đ.X.Q. vào can ngăn. Bất ngờ anh Q. bị Nguyễn Văn Cường dùng dao nhọn đâm vào chỗ hiểm và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Quảng Xương nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và bắt giữ 3 đối tương chính có liên quan đến vụ án này.

Trong sáng 23.7, sau khi bắt giữ các đối tượng, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa Nguyễn Văn Cường là hung thủ trực tiếp giết chết anh Đ.X.Q đến tại hiện trường vụ án, nhằm truy tìm con dao gây án mà hung thủ đã vứt xuống sông.

Hiện, vụ việc được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: odl.857339-tab-ib-ad-on-iod-id-ihk-iougn-teig-uv-ned-nauq-neil-gnout-iod-3/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 đối tượng liên quan đến vụ giết người khi đi đòi nợ đã bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools