vĐồng tin tức tài chính 365

Xử lý nhóm thanh niên "bốc đầu xe máy" gây rối trật tự công cộng mùa dịch

2021-07-24 18:10

Thời gian qua, dịch bệnh tại Hà Nội có chiều hướng tăng mạnh, nhiều ca bệnh mới trong cộng đồng được phát hiện. Để đảm bảo hoạt động chống dịch hiệu quả, TP đã yêu cầu người dân thực hiện nghiêm túc 5K, trong đó không được tụ tập đông người. Tuy nhiên, vào ngày 19/7 vừa qua, một nhóm thanh niên đã tụ tập gây rối trật tự công cộng.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 19/7, tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn đã phát hiện nhiều nhóm thanh, thiếu niên tụ tập đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe, gây rối trật tự công cộng. Tổ công tác đã bố trí lực lượng, tổ chức đón lõng và yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Quá trình kiểm tra, các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe, giấy đăng kí xe.

Tổ công tác đã đưa 14 đối tượng cùng nhiều phương tiện vi phạm về trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm để làm rõ. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận có độ tuổi trung bình từ 14 đến 21 tuổi, hộ khẩu thường trú tập trung tại các quận Long Biên, huyện Thanh Trì và huyện Gia Lâm. Các đối tượng khai nhận do ở nhà buồn chán, nên đã hẹn nhau ra đường và đi lên khu vực hồ Gươm để tụ tập, gây rối trật tự công cộng. Quá trình di chuyển nhóm đối tượng đã thực hiện hành vi "bốc đầu xe máy" đồng thời tránh chốt kiểm soát phòng, chống dịch để vào trung tâm thành phố.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đang lập hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật

Hà Nội xử phạt nhiều người tập thể dục ngoài trời, dắt chó đi dạoHà Nội xử phạt nhiều người tập thể dục ngoài trời, dắt chó đi dạo

VTV.vn - Một số trường hợp cố tình vi phạm Chỉ thị số 17 như hành vi tập thể dục, dắt chó đi dạo... đã bị lực lượng chức năng yêu cầu viết cam kết không tái phạm và xử phạt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.57223546142701202-hcid-aum-gnoc-gnoc-ut-tart-ior-yag-yam-ex-uad-cob-nein-hnaht-mohn-yl-ux/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử lý nhóm thanh niên "bốc đầu xe máy" gây rối trật tự công cộng mùa dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools