vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ tài xế taxi bị nhân tình sát hại vì muốn chia tay

2021-07-26 15:38

Chị L muốn quay về với chồng con nên nói lời chia tay, song Nguyễn Văn Tùng không chịu, đón đường sát hại nạn nhân.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm, Đoàn Luật sư Hà Nội cho biết, theo dự kiến hôm nay (26.7), TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, ở huyện Thường Tín) về tội "Giết người".

Tuy nhiên, luật sư cho biết, phiên tòa đã không thể diễn ra theo dự kiến vì Tòa án thực hiện nghiêm các quy định về việc thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo Chỉ thị 17 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Theo hồ sơ vụ án, Tùng và chị L (23 tuổi) cùng làm nghề lái xe taxi và đều đã có gia đình riêng của mình. Tuy nhiên, hai người vẫn phát sinh quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân.

Thỉnh thoảng, chị L đến chung sống với Tùng tại phòng trọ của bạn trai. Khoảng đầu tháng 1, Tùng cho rằng chị L không chung thủy với mình nữa nên giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, thường xuyên cãi, chửi nhau.

Chị L muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Tùng. Tuy nhiên, Tùng đe dọa nếu không quay lại, anh ta sẽ giết chết cả gia đình chị L.

Khoảng 9h ngày 8.1, Tùng hẹn gặp chị L để nói chuyện. Gặp nhau, giữa Tùng và chị L tiếp tục xảy ra cãi vã, chửi nhau. Bởi chị L không đồng ý tiếp tục mối quan hệ tình cảm với Tùng nữa. Sau đó, chị L lên xe máy ra về.

Thấy vậy, Tùng giằng lấy chìa khóa xe máy vứt đi khiến chị L phải dắt bộ đến quán sửa xe thuê người mở khóa cho mình. Sau đó, chị L điều khiển xe máy theo hướng cầu Dừa về xã Liên Phương (huyện Thường Tín) để về nhà.

Về phía Tùng, sau khi cãi nhau với chị L xong thì điều khiển xe máy về phòng trọ. Do bực tức, Tùng đã lấy dao bầu, bọc vào áo khoác màu đen, kẹp giữa xe máy, quay lại tìm chị L.

Khi đi đến đoạn đường vào Khu công nghiệp Liên Phương, Tùng nhìn thấy xe của chị L nên tăng tốc đuổi theo, ép để xe của chị này đổ nghiêng.

Tùng đâm chị nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Bỏ trốn một ngày sau khi gây án, Tùng bị bắt giữ.

Theo luật sư Thơm, với hành vi của Tùng, cơ quan tố tụng truy tố bị can này ở khung hình phạt cao nhất đến tử hình.

Xem thêm: odl.487439-yat-aihc-noum-iv-iah-tas-hnit-nahn-ib-ixat-ex-iat-un/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ tài xế taxi bị nhân tình sát hại vì muốn chia tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools