vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Hà Nội phạt hơn 1,5 tỷ đồng trong ba ngày giãn cách

2021-07-27 09:45

Đây là con số được thống kê ngày 26/7. Ngoài tuần tra, nhắc nhở, hôm nay cảnh sát đã phạt hành chính 250 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền gần 500 triệu đồng; 11 cơ sở kinh doanh dịch vụ không chấp hành việc tạm dừng hoạt động bị phạt tổng cộng 54 triệu đồng.

Các đơn vị cũng xử phạt hơn 260 triệu đồng với 135 người có các hành vi vi phạm phòng, chống dịch khác như: không thực hiện biện pháp cách ly, ra khỏi nhà khi không cần thiết, đeo khẩu trang không đúng quy cách.

Riêng tại quận Thanh Xuân, nhà chức trách phạt 24 trường hợp, trong đó 13 người ra đường không lý do, với tổng tiền 53 triệu đồng.

Hôm nay cảnh sát tiếp tục lập chốt ở đầu nhiều con phố để kiểm soát người ra vào. Lượng người đổ ra đường đông hơn hai ngày trước.

Công an phường ở Hà Nội nhắc nhở người dân chấp hành chỉ thị. Ảnh: Giang Huy.

Công an phường ở Hà Nội nhắc nhở người dân chấp hành chỉ thị. Ảnh: Giang Huy.

Từ 6h ngày 24/7, Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội 15 ngày theo Chỉ thị 16. Chính quyền yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, như: mua lương thực, thực phẩm, đi công tác công vụ, làm việc tại cơ quan,...

Hôm nay, Hà Nội xuất hiện thêm ổ dịch mới với hơn 20 ca dương tính nCoV được phát hiện trong 12 giờ qua tại Bệnh viện Phổi. Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội, cho biết nơi phát hiện các ca dương tính nằm giữa các khu vực điều trị của viện nên ngoài các ca F0, gần như toàn bộ bệnh viện đã trở thành F1.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.6390334-hcac-naig-yagn-ab-gnort-gnod-yt-5-1-noh-tahp-ion-ah-na-gnoc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Hà Nội phạt hơn 1,5 tỷ đồng trong ba ngày giãn cách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools