vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu thị điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng kênh bán hàng, tăng điểm bán lưu động

2021-07-27 15:39

Theo thông tin từ AEON Việt Nam, hệ thống nãy đã điều chỉnh thời gian hoạt động của Siêu thị AEON – Tân Phú và AEON – Bình Tân từ ngày 26/07/2021, cụ thể 2 siêu thị sẽ phục vụ khách hàng từ 8h00 đến 16h00 để phù hợp với biện pháp phòng chống dịch bệnh của TP Hồ Chí Minh. Tương tự hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Martket cũng cho hay, đã điều chỉnh thời gian mở cửa, bắt đầu từ 7h sáng đến 17h chiều.

Với các quy định giảm mật độ lưu thông trên đường và siết chặt các biện pháp giãn cách xã hội trên toàn địa bàn TP Hồ Chí Minh, để kịp thời cung cấp hàng hóa cho người dân, bắt đầu từ hôm nay 27/7, AEON Việt Nam cho biết, sẽ phối hợp với Sở Công thương TP Hồ Chí Minh và UBND các quận để tăng cường triển khai ít nhất 8 nhiều điểm bán hàng lưu động tại một số quận trên địa bàn thành phố từ ngày mai 27/7.

Siêu thị điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng kênh bán hàng, tăng điểm bán lưu động - Ảnh 1.

Siêu thị triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ người mua hàng (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, siêu thị AEON Tân Phú phối hợp với UBND quận Tân Phú dự kiến từ ngày 27/7 sẽ tổ chức 06 điểm bán tại địa bàn quận. Tại quận Bình Tân, siêu thị AEON Bình Tân dự kiến cũng sẽ triển khai từ 2 – 3 điểm bán hàng lưu động và sẽ tăng thêm tại một số phường với sự hỗ trợ từ UBND Quận. Để đảm bảo an toàn phòng dịch, nhân viên bán hàng và khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đầy đủ quy định 5K của Bộ Y tế với sự hỗ trợ và điều phối của UBND các phường.

Tại các điểm bán hàng lưu động, người dân có thể chủ động mua các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, cá, thịt) và thực phẩm khô. Giá bán của các sản phẩm tại điểm bán hàng lưu động cam kết luôn bằng giá bán tại siêu thị và sẽ được niêm yết cụ thể ngay tại mỗi điểm bán để người dân có thể dễ dàng tham khảo và an tâm mua sắm.

Tăng hàng dự trữ, đa dạng kênh bán hàng

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tại Hà Nội, hệ thống siêu thị Big C cho biết đã tăng cường nguồn cung hàng hóa, đa dạng các kênh bán hàng, kéo dài thời hoạt động đến 22h đêm.

"Sắp tới cần thiết sẽ kéo dài thêm giờ để phục vụ khách hàng mua sắm. Về nguồn cung hàng hoá, Big C đã tiến hành làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp, đảm bảo nguồn cung, nâng cao trữ lượng hàng hóa thiết yếu, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước sát khuẩn để sẵn sàng phục vụ khách hàng", đại diện tập đoàn Central Retail, chủ sở hữu hệ thống siêu thị Big C cho hay.

Về nguồn hàng, Big C đã tăng tăng 30-50% với hàng thực phẩm khô, đặc biệt có thể lên 100% với một số mặt hàng có nhu cầu cao; tăng lên 200-300% với hàng tươi sống.

Siêu thị điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng kênh bán hàng, tăng điểm bán lưu động - Ảnh 2.

Các siêu thị chủ động tăng lượng hàng hoá để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Trong khi đó, tại Hà Nội, từ 2 tuần trước, AEON Việt Nam cho biết, đã chủ động tăng trữ lượng hàng thực phẩm cho 3 siêu thị AEON khu vực Hà Nội, cụ thể thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, cá, thịt) từ 200% - 400% , thực phẩm khô (mì, miến, ..) từ 120% – 130%.

Đối với các kênh bán hàng online, theo AEON, từ ngày 18/7, số lượng đơn hàng qua các kênh online của AEON Việt Nam khu vực Hà Nội đã tăng mạnh khoảng 200%. Từ ngày 24/7, khi Hà Nội áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 16, số lượng đơn hàng online tiếp tục tăng mạnh trong thời gian ngắn, khoảng 300%.

Thực hiện quy định của Sở Giao thông Vân tải thành phố Hà Nội, AEON Việt Nam đã gửi danh sách các phương tiện (xe máy) của đội ngũ giao hàng cho kênh online của siêu thị tới Sở Công thương Hà Nội để trình Sở Giao thông Vận tải xem xét cấp phép lưu thông; đồng thời làm việc với đối tác giao hàng để tăng cường lực lượng giao hàng cho các đơn online của người dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.36765124172701202-gnod-uul-nab-meid-gnat-gnah-nab-hnek-gnad-ad-gnod-taoh-naig-ioht-hnihc-ueid-iht-ueis/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Siêu thị điều chỉnh thời gian hoạt động, đa dạng kênh bán hàng, tăng điểm bán lưu động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools