vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Hãy hát lên để gửi lời tri ân và yêu thương

2021-07-28 15:36
Cuộc thi Cuộc thi 'Lan tỏa năng lượng tích cực 2021': Liệu pháp 'viết để chữa lành'

TTO - Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mọi người. Hành động vì sức khỏe cộng đồng như cách ly xã hội là cần thiết để làm giảm sự lây lan của dịch bệnh.

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: 'Tình bạn diệu kỳ' của đôi bạn già

Gắn bó với nhau từ lúc đi bộ đội đến nay, ông Đình Long (71 tuổi) đã luôn bên cạnh chăm sóc cho người bạn của mình là ông Lương Huỳnh Thái (71 tuổi).

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: H’Hen Niê kể chuyện đi chợ giúp người dânCuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: H’Hen Niê kể chuyện đi chợ giúp người dân

TTO - Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp người dân yên tâm ở nhà chống dịch COVID-19. Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã cùng các tình nguyện viên, nghệ sĩ đi chợ giúp người dân.

Hãy hát lên để gửi lời tri ân và yêu thương

Ngoài ra, chúng ta có thể cất tiếng hát với những bài hát ý nghĩa để dành tặng cho những người mà ta mong muốn gửi lời tri ân và yêu thương.

Tôi đã lựa chọn cho mình bài hát "Tự Nguyện", một bài hát rất ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trương Quốc Khánh để trình bày trong clip dự thi.

Qua bài hát này, tôi mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những hy sinh thầm lặng của lực lượng tuyến đầu chống dịch, đó là những y bác sĩ, nhân viên y tế, những chiến sĩ bộ đội biên phòng…

Những tấm lòng đẹp, sự nhiệt huyết của các bạn trẻ với hoạt động tình nguyện và còn đó rất nhiều những hành động, sự chung tay đầy ý nghĩa… Tất cả vì mục tiêu chung là "Việt Nam quyết thắng đại dịch!".

Xin cảm ơn vì tất cả!

Xem thêm: mth.34462841182701202-gnouht-uey-av-na-irt-iol-iug-ed-nel-tah-yah-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2021: Hãy hát lên để gửi lời tri ân và yêu thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools