vĐồng tin tức tài chính 365

Bị phạt vì thông tin lực lượng chống COVID-19 “làm việc không có cơm ăn”

2021-07-29 10:47

Thông tin từ cơ quan chức năng huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An ngày 29.7 cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Long An vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà L.T.K.C (ngụ ấp Cà Na, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Hưng) do thông tin sai sự thật về công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn, số tiền phạt 5 triệu đồng.

Việc sai phạm diễn ra ngày 19.7, khi bà L.T.K.C sử dụng tài khoản facebook cá nhân thông tin nhân viên của Bệnh viện dã chiến số 6 “làm việc không có cơm ăn”.

Kết quả xác minh cho thấy, thông tin trên là sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tạo ra dư luận xấu trong xã hội, cũng như trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương

Làm việc với cơ quan chức năng, bà C thừa nhận việc viết và đăng nội dung trên trang facebook cá nhân như trên là không đúng sự thật, đã gỡ bỏ bài viết và viết cam kết không tái phạm.

Hành vi của bà L.T.K.C vi phạm vào điểm a, Khoản 1, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Xem thêm: odl.678539-na-moc-oc-gnohk-ceiv-mal-91-divoc-gnohc-gnoul-cul-nit-gnoht-iv-tahp-ib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị phạt vì thông tin lực lượng chống COVID-19 “làm việc không có cơm ăn””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools