vĐồng tin tức tài chính 365

Phạm nhân được hoãn thi hành án để xem con thi đấu Olympic

2021-07-29 12:26

Phán quyết trên được thẩm phán quận oregon, bang California đưa ra hồi giữa tháng 7, sau khi các luật sư của bà có lời thỉnh cầu và các công tố viên không phản đối.

"Sự cổ vũ tinh thần của mẹ trong suốt quãng thời gian thi đấu sẽ rất quan trọng với một vận động viên trẻ tuổi", thẩm phán nhận định. Bà Gina, do đó có thể theo dõi con gái qua truyền hình tại nhà riêng. Ngày thi hành án chính thức được chuyển sang 26/8.

Con gái bà, vận động viên thể dục dụng cụ 20 tuổi, Jordan Chiles vừa cùng ba nữ đồng đội dành huy chương bạc ngày hôm qua trong trận chung kết tại Thế vận hội Olympic, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Nữ vận động viên Olympic, Jordan Chiles (giữa) cùng cha mẹ tại nhà riêng ở Texas, tháng 6/2017. Ảnh: NYT

Nữ vận động viên Olympic, Jordan Chiles (giữa) cùng cha mẹ tại nhà riêng ở Texas, tháng 6/2017. Ảnh: NYT

Bà Gina, người bị kết án 366 ngày tù về tội Tham ô, bị cáo buộc biển thủ 1,2 triệu USD từ các khách hàng và đối tác kinh doanh thân thiết, thông qua một doanh nghiệp quản lý bất động sản thương mại do mình sở hữu.

Bản án quận Oregon xác định, các vụ biển thủ đều được thực hiện với các chiêu thức giả mạo, gian lận điện tử tinh vi, diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến 2018. Bà ta dành phần lớn số tiền thu lợi bất chính để đi du lịch, mua sắm và nhiều khoản tiền mặt khác mà cơ quan điều tra không thể truy xuất.

Ngoài án tù, bà Gina bị toà án buộc phải bồi thường 1,2 triệu USD cho các bị hại.

Hải Thư (Theo NYPost, Dailymail UK)

Xem thêm: lmth.7702334-cipmylo-uad-iht-noc-mex-ed-na-hnah-iht-naoh-coud-nahn-mahp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phạm nhân được hoãn thi hành án để xem con thi đấu Olympic”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools