vĐồng tin tức tài chính 365

Hai vợ chồng bị phạt 6 triệu đồng vì 'ra đường không chính đáng'

2021-07-30 10:49

Chiều 29/7, lãnh đạo UBND phường Yên Phụ, cho biết xử phạt vi phạm hành chính với hai vợ chồng do vi phạm quy định về phòng, chống dịch theo Chỉ thị 17 của UBND Hà Nội.

Nhà chức trách xác định hai người này vi phạm lỗi ra ngoài không có lý do chính đáng. Hồ sơ sự việc cũng đã được chuyển lên Công an quận Tây Hồ xác minh tiếp về hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Cảnh gây rối ở Yên Phụ được quay lại. Ảnh: Cắt từ video.

Đôi vợ chồng (áo đen) khi to tiếng với cảnh sát. Ảnh: Cắt từ video.

Khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, các đơn vị phường Yên Phụ phát phiếu đi chợ cho các hộ dân trên địa bàn. Chiều 28/7, cặp vợ chồng không có phiếu nhưng muốn đi xe máy vào khu vực chợ Yên Phụ nhưng không được chấp nhận. Họ sau đó nói muốn thăm mẹ nuôi.

Nhà chức trách cho rằng người chồng tỏ thái độ thách thức, trong khi người vợ dùng điện thoại quay video, chất vấn cảnh sát làm nhiệm vụ. Vài phút sau, đôi vợ chồng xô barie, lao xe qua chốt thì bị cảnh sát khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

"Lúc này hai người có dấu hiệu say xỉn, người nồng mùi rượu. Họ la hét, túm áo lực lượng chức năng", lãnh đạo phường nói và cho hay toàn bộ sự việc đã được nhiều người dân quay video.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.9842334-gnad-hnihc-gnohk-gnoud-ar-iv-gnod-ueirt-6-tahp-ib-gnohc-ov-iah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai vợ chồng bị phạt 6 triệu đồng vì 'ra đường không chính đáng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools