vĐồng tin tức tài chính 365

Đưa vào hoạt động VNVC Đức Trọng

2021-07-31 16:40
Đưa vào hoạt động VNVC Đức Trọng - Ảnh 1.

VNVC Đức Trọng được đưa vào hoạt động mang dịch vụ tiêm chủng cao cấp, bình ổn giá về Lâm Đồng, giúp người dân hạn chế di chuyển trong mùa dịch - Ảnh: P.L

Với diện tích gần 700m2, kho vắc xin chuẩn GSP lưu trữ được nhiều loại vắc xin với số lượng lớn, VNVC Đức Trọng góp phần giải tỏa nỗi lo về nhu cầu tiêm chủng nhiều loại vắc xin chất lượng, đặc biệt trong bối cảnh COVID-19 hoành hành và các bệnh truyền nhiễm khác luôn tiềm ẩn nguy cơ đồng nhiễm.

Phòng dịch bệnh cho phố núi Lâm Đồng

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa cách ngã 3 Sân bay Liên Khương 50m, đây là Trung tâm Tiêm chủng thứ 57 của Hệ thống Tiêm chủng VNVC trên cả nước, địa chỉ tại quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

­Theo ông Phạm Ngọc Khoa Nguyên, giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đức Trọng, đây là trung tâm tiêm chủng dịch vụ cao cấp quy mô lớn hàng đầu tiên tại địa phương, có khả năng phục vụ 500 - 1.000 lượt khách/ngày ở trạng thái bình thường. 

"Đặc biệt, chúng tôi có đầy đủ các loại vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn. Toàn bộ vắc xin được nhập chính hãng từ các hãng vắc xin, tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong nước và thế giới; mức giá bình ổn hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp sánh ngang các đô thị lớn trên toàn quốc như TP.HCM, Hà Nội...", ông Nguyên cho biết.

Đưa vào hoạt động VNVC Đức Trọng - Ảnh 2.

Đại diện trung tâm cũng cho biết đã sẵn sàng cho chiến dịch tiêm chủng lịch sử khi Bộ Y tế cho phép cả nước triển khai tiêm vắc xin COVID-19 cho toàn dân - Ảnh: P.L

Vắc xin, vũ khí "tối thượng" trong mùa dịch

Theo thống kê của Hệ thống Tiêm chủng VNVC, trong nửa đầu năm 2021, số lượng trẻ em và người lớn tiêm chủng trên toàn hệ thống giảm gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái. 

"Dịch COVID-19 lan rộng khiến mọi người tập trung chú ý và mong chờ được tiêm vắc xin COVID-19, trong khi đó nhiều bệnh từng là đại dịch toàn cầu đã có vắc xin lại bị bỏ qua, trì hoãn hoặc từ chối tiêm chủng", đại diện đơn vị này cho biết.

Theo các chuyên gia, không chỉ trẻ em, người lớn cũng cần tiêm vắc xin như cúm, viêm phổi, viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết, viêm não Nhật Bản, thủy đậu, bạch hầu - ho gà - uốn ván, sởi - quai bị - rubella… để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Không tiêm vắc xin hoặc trì hoãn tiêm vắc xin có thể khiến trẻ em, người lớn bỏ lỡ "giai đoạn vàng", tăng nguy cơ mắc bệnh nặng, để lại nhiều di chứng về thể chất, trí não, thậm chí gây tử vong, nhất là trong bối cảnh lây lan chóng mặt của các biến chủng COVID-19 mới, tạo ra nguy cơ tiềm ẩn gây nên tình trạng đồng nhiễm cả COVID-19 và các bệnh truyền nhiễm đã có vắc xin phòng ngừa.

"Hơn lúc nào hết, cần khuyến khích người dân hiểu đúng về vai trò của các loại vắc xin phòng bệnh, chủ động tiêm vắc xin để phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, đồng thời tiếp cận với các nguồn cung cấp dịch vụ tiêm chủng vắc xin chất lượng cao về cho người dân", một chuyên gia nhìn nhận.

Đưa vào hoạt động VNVC Đức Trọng - Ảnh 3.

Người dân được bác sĩ khám và tư vấn trước tiêm - Ảnh: P.L

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp đưa vào hoạt động VNVC Đức Trọng

Nhân dịp đưa vào hoạt động trung tâm mới, VNVC Đức Trọng có nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng, áp dụng từ 31-7-2021 đến hết ngày 31-8-2021:

- Giảm ngay 5% cho khách hàng khi mua các gói vắc xin cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, người trưởng thành, phụ nữ chuẩn bị mang thai.

- Khách hàng tiêm lẻ hoặc mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày dưới 1.000.000 đồng: tặng 11 quạt nhựa VNVC.

- Khách hàng tiêm lẻ hoặc mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 1.000.000 đến dưới 2.000.000 đồng: tặng 1 túi giữ nhiệt nhỏ.

- Khách hàng tiêm lẻ hoặc mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 2.000.000 đến dưới 3.000.000 đồng: tặng 1 balo/túi giữ nhiệt cỡ trung.

- Khách hàng tiêm lẻ hoặc mua đặt trước giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 3.000.000 đồng trở lên: tặng túi giữ nhiệt cỡ lớn (2 quai).

- Tặng bóng bay: Áp dụng đối với tất cả khách hàng tham quan và sử dụng dịch vụ tại VNVC trong ngày 31-7-2021.

    Xem thêm: mth.86495335113701202-gnort-cud-cvnv-gnod-taoh-oav-aud/nv.ertiout

    Comments:0 | Tags:No Tag

    “Đưa vào hoạt động VNVC Đức Trọng”0 Comments

    Submit A Comment

    Name:

    Email:

    Blog :

    Verification Code:

    Announce

    Tools