vĐồng tin tức tài chính 365

Giải mã cơn sốt Thẻ MB Hi Collection mới lạ dành cho GenZ

2022-08-02 10:26

Được biết, dòng thẻ MB Hi Collection sẽ được phát hành với phiên bản giới hạn, thậm chí đã rơi vào tình trạng "khan hàng" chỉ sau 01 ngày ngân hàng này mở bán. Hãy cùng giải mã xem điều gì đã khiến tấm thẻ MB Hi Collection trở nên cực hot khiến nhiều bạn trẻ săn đón nhé.

Trải nghiệm độc đáo và khác biệt

Người dùng được sở hữu thẻ cứng ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi theo cách mở thẻ truyền thống thông thường. Thẻ sẽ được kích hoạt chỉ trong chưa đầy 1 phút ngay sau khi chủ thẻ định danh thẻ trên App MBBank. Thẻ được thiết kế với đa dạng phong cách và đi theo từng Bộ sưu tập. Trong đợt đầu tiên phát hành, MB đưa ra thị trường 3 bộ sưu tập (BST) giới hạn, phù hợp với nhiều lứa tuổi gồm: Ace - BST với biểu tượng của những lá bài Tây đầy quyền năng; Zodiac – BST lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo cho bạn trẻ tự tin khẳng định cá tính; Summer Paradise – BST ngập tràn màu sắc của mùa hè, khơi dậy sự năng động, tươi mới. Đặc biệt, MB Hi Collection không hiển thị thông tin người dùng như những thẻ thông thường. Điều này giúp bảo mật và giữ an toàn tối đa thông tin khách hàng.

Dự kiến trong thời gian tới, MB sẽ tiếp tục cho ra nhiều bộ sưu tập độc đáo và hấp dẫn khác.

Giải mã cơn sốt Thẻ MB Hi Collection mới lạ dành cho GenZ - Ảnh 1.

Tiện ích vượt trội

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, MB Hi Collection còn có hàng loạt tiện ích vượt trội. Đây là dòng thẻ tiên phong trên thị trường tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng 1 chip. Hạn mức tín dụng sẽ được cấp tự động khi người dùng đạt đủ điều kiện của MB. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chi tiêu càng nhiều, hạn mức sẽ càng cao.Nhờ đó, chiếc thẻ MB Hi Collection đã trở nên gần gũi với khách hàng hơn bao giờ hết, nhất là khi khách hàng có thể mua thẻ ở nhiều nơi mà không cần phải đến các điểm giao dịch của ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng đa nguồn tiền gồm hạn mức tín dụng và tài khoản thanh toán chỉ bằng một chiếc thẻ.

Công nghệ này không chỉ là bước đi đột phá của MB, góp phần mở ra một xu hướng thẻ mới tại Việt Nam mà còn mang lại những trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt dễ dàng, thuận tiện nhất.

Giải mã cơn sốt Thẻ MB Hi Collection mới lạ dành cho GenZ - Ảnh 2.

Ưu đãi trọn vẹn 365 ngày:

Khi mua thẻ MB Hi Visa Collection, khách hàng sẽ được hoàn 50.000 VND chỉ cần đạt tích lũy chi tiêu 300,000 VND.

Giải mã cơn sốt Thẻ MB Hi Collection mới lạ dành cho GenZ - Ảnh 3.

Đồng thời, khách hàng cũng được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu trên App MBBank; Giảm tới 30% tại hơn 1000 điểm mua sắm thuộc các loại hình dịch vụ ăn uống, du lịch, chăm sóc sức khỏe,…

Xem thêm thông tin về thẻ MB Hi Visa Collection tại đây

http://tintuc.vdong.vn/08/1449952.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.21750446110802202-zneg-ohc-hnad-al-iom-noitcelloc-ih-bm-eht-tos-noc-am-iaig/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải mã cơn sốt Thẻ MB Hi Collection mới lạ dành cho GenZ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools