vĐồng tin tức tài chính 365

Chelsea ngăn chặn 2 vụ chuyển nhượng của MU

2022-08-03 14:10

Có Tờ Mirror (Anh) vừa đưa tin với dòng tít: “2 yêu cầu chuyển nhượng của Erik Ten Hag tại Manchester United bị ngăn chặn”.

Tân HLV trưởng của Manchester United đã lên danh sách các mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng một vài cái tên trong số đó khó có thể đến Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng còn 1 tháng nữa kết thúc.

Chelsea ngăn chặn 2 vụ chuyển nhượng của MU ảnh 2

2 mục tiêu chuyển nhượng của nhà Glazer và Ten Hag cho MU đều gặp trục trặc vì Chelsea. ẢNH: MIRROR

MU có thể mất hai trong số các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè quan trọng của Erik ten Hag vì sự can thiệp của Chelsea, tờ Mirror đưa tin. Mùa hè năm nay, “quỷ đỏ” thành Manchester chào đón sự xuất hiện của ba bản hợp đồng mới gồm Tyrell Malacia và Lisandro Martinez, trong khi Christian Eriksen ký hợp đồng ba năm với MU dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Việc mua sắm cầu thủ của MU dự kiến sẽ không dừng lại ở đó khi một số ngôi sao từ khắp châu Âu được liên kết với đội chủ sân Old Trafford. Một trong những cái tên mà Man United quan tâm từ lâu là tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong của Barcelona. “Quỷ đỏ” và Barca đã thỏa thuận xong mức phí chuyển nhượng nhưng tiền vệ 25 tuổi này không quá say mê với viễn cảnh gia nhập United.

Một vấn đề nữa khiến MU gặp bế tắc trong vụ mua De Jong chính là đối thủ thuộc Premier League của họ, Chelsea. The Blues cũng rất quan tâm đến De Jong.

Và với việc Chelsea có vé dự Champions League, còn MU chỉ đá Europa League, đội chủ sân Stamford Bridge tự tin sẽ “cướp” được De Jong khỏi tay MU nếu tiền vệ này chịu rời Barca.

Chelsea ngăn chặn 2 vụ chuyển nhượng của MU ảnh 3

Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành De Jong với MU. ẢNH: MIRROR

MU gặp bất lợi hơn Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của De Jong dù họ là đội tiếp cận trước. Không những thế, đội bóng nằm ở phía tây London có thể gây ra nhiều vấn đề cho MU hơn nữa.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), “Quỷ đỏ” đang quan tâm tới việc chiêu mộ hậu vệ người Mỹ Sergino Dest cũng của Barcelona. Dest từng làm việc dưới trướng HLV Ten Hag tại Ajax.

Vì quá hiểu rõ Dest, chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng Dest là sự lựa chọn tốt cho MU ở vị trí hậu vệ phải, khi tương lai của Aaron Wan-Bissaka ở Old Trafford đang có vẻ không chắc chắn.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng bán Dest với mức giá khoảng 20 triệu euro (16,6 triệu bảng Anh) nhưng với 1 điều kiện. Gã khổng lồ xứ Catalan đang theo đuổi đội trưởng của Chelsea Cesar Azpilicueta trong suốt mùa hè qua và Barca chỉ bán Dest nếu có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel của Chelsea không muốn mất đi đội trưởng của CLB.

Chelsea ngăn chặn 2 vụ chuyển nhượng của MU ảnh 4

De Jong và Dest đang là đồng đội tại Barcelona. ẢNH: GETTY

Phát biểu vào đầu tháng này, HLV Thomas Tuchel của Chelsea nói: "Tôi hiểu mong muốn của Cesar Azpilicueta (được gia nhập Barcelona), mối quan tâm của cậu ấy, suy nghĩ của cậu ấy về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình.

Nhưng Cesar Azpilicueta cũng là đội trưởng của chúng tôi, một đội trưởng vĩ đại, một huyền thoại và một người chiến thắng. Và với tư cách là người quản lý, tôi không thấy nhiều lý do để từ bỏ tất cả những điểm mạnh mà Cesar Azpilicueta đang có".

Tất nhiên vẫn còn phải xem liệu Cesar Azpilicueta có thể đạt mong muốn rời Chelsea trở về quê nhà Tây Ban Nha chơi bóng cho Barca hay không. Nhưng trong thời gian chờ đợi, Chelsea có vẻ như tiến gần đến việc bổ sung thêm các phương án cho hàng phòng ngự của họ.

Chelsea ngăn chặn 2 vụ chuyển nhượng của MU ảnh 5

Cesar Azpilicueta đang là đội trưởng Chelsea. ẢNH: GETTY

Theo đó, ngôi sao của Brighton, Marc Cucurella đang chuẩn bị chuyển đến Stamford Bridge. Trong khi đó, một mục tiêu khác của Chelsea là Wesley Fofana (Leicester City) đã khuấy động những đồn đoán về tương lai của mình.

Cụ thể, Wesley Fofana đã xóa tên Leicester City khỏi tiểu sử trên mạng xã hội. Trước đây, trong phần lịch sử trên Twitter của mình, Fofana ghi: "Cầu thủ chuyên nghiệp của Leicester City", nhưng bây giờ anh đổi lại thành: "Cầu thủ chuyên nghiệp".

Xem thêm: lmth.781296tsop-um-auc-gnouhn-neyuhc-uv-2-nahc-nagn-aeslehc/nv.olp

“Chelsea ngăn chặn 2 vụ chuyển nhượng của MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools