vĐồng tin tức tài chính 365

Tiệm vàng Đông Châu - "Trợ thủ đắc lực" của phái đẹp

2022-08-03 17:42

Đông Châu Jewelry & Diamond vốn được biết đến là địa chỉ vàng bạc, đá quý cao cấp nổi tiếng trong nhiều năm qua. Không chỉ là người trợ thủ đắc lực cho phái đẹp mà Tiệm vàng Đông Châu còn là địa chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, phong thái quyền lực của phái đẹp.

Tiệm vàng Đông Châu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu thể hiện qua độ hoàn thiện cao cấp ấn tượng của từng sản phẩm. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, Tiệm vàng Đông Châu thấu hiểu được rằng trang sức là "trợ thủ đắc lực" không thể thiếu của phái đẹp. Trang sức sẽ trở thành thứ "vũ khí" không thể thiếu giúp tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng của những người phụ nữ. Mỗi một sản phẩm mà Tiệm vàng Đông Châu mang đến đều là những sản phẩm cao cấp, thời thượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Tiệm vàng Đông Châu - Trợ thủ đắc lực của phái đẹp - Ảnh 1.

Hiện nay, Tiệm vàng Đông Châu đang có trụ sở chính tại số 392A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM. Đến với Tiệm vàng Đông Châu, khách hàng không chỉ choáng ngợp với không gian trưng bày sản phẩm vô cùng đa dạng mà còn có thể tận mắt nhìn thấy các chuyên gia của Tiệm vàng Đông Châu gia công trang sức vàng ý và kim cương các loại.

Các dòng sản phẩm chính của Tiệm vàng Đông Châu phải kể đến là trang sức vàng Ý và trang sức kim cương với các sản phẩm như nhẫn, vòng tay, hoa tai, lắc, dây đeo,… Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh xảo dưới bàn tay của các nghệ nhân lành nghề của Tiệm vàng Đông Châu và nguồn nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Italia. Nhờ đó mà các mẫu mã đều bắt kịp xu hướng, phù hợp với thị hiếu thời trang trang sức của thế giới.

Tiệm vàng Đông Châu - Trợ thủ đắc lực của phái đẹp - Ảnh 2.

Với những sản phẩm chất lượng cao cấp nhưng Tiệm vàng Đông Châu lại mang đến cho chị em mức giá ưu đãi bậc nhất. Chị em hoàn toàn yên tâm khi đến với Tiệm vàng Đông Châu sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp nhất. Không chỉ uy tín và chất lượng ở sản phẩm mà Tiệm vàng Đông Châu còn đề cao chất lượng dịch vụ. Đông Châu Jewelry & Diamond luôn lấy khách hàng là trung tâm, đặt mong muốn, tâm tư nguyện vọng của khách hàng lên trên hết. Khách hàng đến với Tiệm vàng Đông Châu sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên muôn tư vấn để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Tiệm vàng Đông Châu - Trợ thủ đắc lực của phái đẹp - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, hiện Tiệm vàng Đông Châu đang phát triển kênh bán hàng online để tiếp cận gần hơn với đông đảo khách hàng trên cả nước. Để có thể phát triển hình thức kinh doanh online, Tiệm vàng Đông Châu luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng.

Tiệm vàng Đông Châu - Trợ thủ đắc lực của phái đẹp - Ảnh 4.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, Tiệm vàng Đông Châu đang chứng minh cho khách hàng thấy được sự phát triển một cách bền vững, sáng tạo, linh hoạt nhằm mục tiêu trở thành điểm đến tin cậy và nâng tầm nhan sắc phái đẹp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đông Châu Jewelry & Diamond

Địa chỉ: 392A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0977734392

Mail: tiemvangdongchau@gmail.com

http://tintuc.vdong.vn/08/1452137.htm

Xem thêm: mth.25641855130802202-ped-iahp-auc-cul-cad-uht-ort-uahc-gnod-gnav-meit/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiệm vàng Đông Châu - "Trợ thủ đắc lực" của phái đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools