vĐồng tin tức tài chính 365

VietnamWorks - "Nền móng" sự nghiệp vững chắc cho ứng viên

2022-08-04 16:31

Tuy nhiên, nhiều trang web, nhiều nhóm tuyển dụng khiến người tìm việc không xác định được các thông tin chính xác. Chính vì vậy, VietnamWorks đã đặt viên gạch "nền móng" để hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng uy tín, chất lượng cho cả ứng viên và doanh nghiệp.

"Viên gạch" VietnamWorks - Tạo nên sự nghiệp vững chắc cho ứng viên

Trang web VietnamWorks thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Navigos Group. Vào năm 2002 Navigos Group đã cho ra mắt website VietnamWorks như một "viên gạch nền móng" trên hành trình xây dựng sự nghiệp của mỗi người.

Trong một thị trường việc làm đang có nhiều thay đổi và biến động theo sự phát triển của khoa học ứng dụng như hiện nay, web việc làm VietnamWorks chính là kết tinh của những xu thế thời đại công nghệ 4.0, mang đến lợi ích cho xã hội đặc biệt trong vấn đề cân bằng lại cung - cầu việc làm. Nó đã tạo ra một mối liên kết giúp ứng viên tìm việc làm và nhà tuyển dụng tìm được ứng viên một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với hàng trăm ngành nghề khác nhau, có mặt tại khắp 63 tỉnh thành cả nước được đăng tải và cập nhật mới trên website mỗi ngày. Dù ở bất kỳ đâu, ứng viên đều có thể có được cơ hội việc làm cho mình mà không cần phải vất vả "khăn gói" đi tìm việc theo kiểu truyền thống nữa. Hơn hết, cả ứng viên và nhà tuyển dụng đều có cơ hội tìm đến nhau từ "mối liên kết vàng" do VietnamWorks tạo ra.

Chỉ cần mất vài giây với các thao tác đơn giản là bạn đã có thể truy cập trang web để tìm kiếm việc làm theo ngành nghề, tỉnh thành và sử dụng các tính năng khác của VietnamWorks nhanh chóng bằng tất cả các thiết bị thông minh có kết nối internet.

CV VietnamWorks - "Chiếc phao cứu sinh" của ứng viên

Nếu Vietnamworks là mối liên kết giữa ứng viên và nhà tuyển dụng thì CV xin việc chính là một "móc xích" quan trọng trong sợi dây liên kết đó. Nhìn thấy được tầm quan trọng của CV xin việc trong việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng, VietnamWorks đã tạo ra những mẫu CV xin việc có sẵn trên website, tạo điều kiện thuận lợi nhất để ứng viên có thể đến gần hơn với công việc phù hợp. Ứng viên dễ dàng tìm kiếm, sử dụng và tải xuống bản CV với chất lượng tốt nhất. Qua trải nghiệm tính năng này, VietnamWorks đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ các ứng viên.

VietnamWorks - Nền móng sự nghiệp vững chắc cho ứng viên - Ảnh 1.

VietnamWorks còn tạo ra "chiếc phao" cho mọi ứng viên

Các mẫu CV online trên VietnamWorks được các chuyên gia CV hàng đầu tạo ra, đảm bảo chất lượng từ nội dung cho đến hình thức. CV xin việc đa dạng theo từng ngành nghề, với các phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Vì vậy, không ngạc nhiên khi CV của VietnamWorks luôn tạo được ấn tượng với ứng viên và nhà tuyển dụng ngay cái nhìn đầu tiên.

Mỗi CV xin việc ở từng lĩnh vực đều là tâm huyết được các chuyên gia tuyển dụng nhân sự kết hợp với các chuyên gia tâm lý của VietnamWorks mang đến một sản phẩm CV xin việc hoàn hảo nhất cho mỗi ứng viên.

Cho đến hiện nay, VietnamWorks vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến người dùng. Và VietnamWorks luôn tin chắc rằng, đây luôn là địa chỉ uy tín và chất lượng cho các nhà tuyển dụng và ứng viên, luôn cam kết đồng hành cùng bạn đến đỉnh vinh quang của sự nghiệp.

Công Ty Cổ Phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029 do sở KH & ĐT TP.HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 5404 1373

Email: Jobsupport@vietnamworks.com

Website: https://www.vietnamworks.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamWorksFanpage

Twitter: https://twitter.com/VietnamWorksVN

SlideShare: https://www.slideshare.net/VietnamWorksPage/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/vietnamworks

Zalo: https://zalo.me/2477265076863435153

http://tintuc.vdong.vn/08/1453339.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.33431712140802202-neiv-gnu-ohc-cahc-gnuv-peihgn-us-gnom-nen-skrowmanteiv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“VietnamWorks - "Nền móng" sự nghiệp vững chắc cho ứng viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools