vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là tên cướp trà trộn trong quán cà phê?

2022-08-05 17:48

Câu 1: Cảnh sát kiểm tra thùng rác và tìm thấy chiếc túi đựng đầy tiền của tên cướp. Họ suy đoán hắn đã lẻn vào cửa sau của quán cà phê ngay gần đó vì không còn chỗ nào khác để trốn. Khi vào quán, họ phát hiện bên trong đang tổ chức tiệc theo chủ đề phong cách Pháp, tên cướp đã tìm cách trà trộn vào các vị khách.

Cảnh sát quan sát từng vị khách để xác định ai là tên cướp đang "ẩn mình"?

Câu đố: Ai là tên cướp trà trộn trong quán cà phê?

>>Đáp án

Câu 2: Buổi chiều, Clara báo cảnh sát rằng chồng cô, Dave, đột ngột qua đời. Clara kể, khi đang nấu bữa trưa trong bếp, Dave ra vườn vừa uống soda vừa ngắm hoa. Bỗng cô nghe thấy tiếng ngã mạnh, chạy ra xem thì phát hiện Dave đã chết.

Cảnh sát nhận định Dave tử vong vì sốc phản vệ. Clara cho biết chồng có phản ứng dị ứng nghiêm trọng với vết ong đốt. Nhưng khi kiểm tra thi thể nạn nhân, cảnh sát không tìm thấy vết ong đốt nào.

Đây là vụ giết người hay tai nạn?

Câu đố: Ai là tên cướp trà trộn trong quán cà phê? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Khi đi nhảy dù, Joanna gặp gỡ một chàng trai lạ mặt. Họ nhanh chóng thành đôi và có buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên. Nhưng ngày hôm sau, Joanna được phát hiện đã chết trong căn hộ. Cảnh sát tìm kiếm người đã hẹn hò cùng nạn nhân và xác định ba đối tượng đáng ngờ. Tuy nhiên, cả ba đều phủ nhận quen Joanna, nói mắc chứng sợ độ cao nên chưa bao giờ đi nhảy dù.

Cảnh sát đến nhà từng người để kiểm tra và phát hiện một kẻ khai báo gian dối. Đó là ai?

Câu đố: Ai là tên cướp trà trộn trong quán cà phê? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Điệp viên Eric nhận nhiệm vụ lẻn vào phòng thí nghiệm bí mật để đánh cắp tài liệu quan trọng. Anh cần giải mật mã gồm bốn ký tự mới có thể mở khóa cửa, nhưng đoạn mã cuối cùng bị thiếu. Eric chỉ có 10 giây để tìm ra đoạn mã cuối trước khi chuông báo động kêu.

Bạn hãy dựa vào bảng ký tự gợi ý để giúp Eric hoàn thành nhiệm vụ.

Câu đố: Ai là tên cướp trà trộn trong quán cà phê? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3106944-ehp-ac-nauq-gnort-nort-art-pouc-net-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là tên cướp trà trộn trong quán cà phê?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools