vĐồng tin tức tài chính 365

Nano Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Dược khẳng định thế mạnh bằng công nghệ

2022-08-06 10:26

Ngày nay, đi cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành dược phẩm thế giới đã có những sự chuyển biến vô cùng tích cực, nhất là khi công nghệ nano chính thức được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Cụ thể, công nghệ nano trong sản xuất dược phẩm là việc sử dụng các nguyên liệu có kích thước từ 1 - 100 nanomet (một nanomet bằng một phần triệu milimet). Từ đó, giúp mang tới lợi ích 2 trong 1 - vừa tăng cao hiệu quả điều trị vừa giảm thiểu chi phí cho người tiêu dùng.

Hiện nay, công ty cổ phần công nghệ Thiên Dược là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ nano hoạt hóa Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam (với thương hiệu Nano Đông Trùng Hạ Thảo đã được đông đảo người dùng biết đến những năm qua). Đồng thời, Thiên Dược là đơn vị 2 năm liên tiếp đạt chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Nano Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Dược khẳng định thế mạnh bằng công nghệ - Ảnh 1.

Kích thước siêu nhỏ của Nano Đông Trùng Hạ Thảo làm tăng khả năng hòa tan trong nước lên 7500 lần so với dạng bột thông thường. Đồng thời, hàm lượng dược chất cũng đạt khả năng thẩm thấu đến hơn 90% vào cơ thể con người, giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn rất nhiều.

Nano Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Dược khẳng định thế mạnh bằng công nghệ - Ảnh 2.

NSND Trần Mạnh Cường tin dùng TPBVSK Nano Đông Trùng Hạ Thảo Tiểu Áp Vương trong nhiều năm qua

Công nghệ nano hoạt hóa còn giúp các dược chất trong Đông Trùng Hạ Thảo tránh bị phân hủy bởi một số tác nhân trong cơ thể như: nhiệt độ, độ ẩm, oxy, pH, dịch sinh lý, enzyme,... Ngoài ra, các phân tử nano còn có một khả năng đặc biệt đó là tránh vận chuyển dược chất đến các mô lành và tế bào lành.

Chính vì vậy, ngoài ưu điểm là tăng khả năng hấp thu hoạt chất thì công nghệ nano còn giúp kéo dài tác dụng của dược chất, tăng tính an toàn, giảm thiểu tối đa tác dụng không mong muốn.

Nano Đông Trùng Hạ Thảo giúp bổ sung 17 loại acid amin, nguyên tố vi lượng, vitamin và các hoạt chất quý cho cơ thể thông qua các phân tử nano siêu nhỏ, hiệu quả cao hơn nhiều so với cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo thông thường.

Các hoạt chất quý Cordycepin, Cordyceps Acid, Adenosine, Polysaccharide có trong Đông Trùng Hạ Thảo sẽ được thẩm thấu tận sâu bên trong các tế bào nhờ công nghệ nano. Từ đó, giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương, kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, tăng cường chức năng gan, phổi, thận, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa,…

Một số dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo được ứng dụng công nghệ hoạt hóa nano của Thiên Dược có thể kể đến như:

TPBVSK Nano Đông Trùng Hạ Thảo: Sự kết hợp giữa Nano Đông Trùng Hạ Thảo và chiết xuất thảo dược quý giúp hỗ trợ bổ gan, hỗ trợ bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, và hỗ trợ hạn chế lão hóa.

Nano Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Dược khẳng định thế mạnh bằng công nghệ - Ảnh 3.

NSND Trần Nhượng tin dùng nano đông trùng hạ thảo (nano 3 bổ) đồng thời hỗ trợ bổ: bổ gan - bổ thận - bổ phổi

TPBVSK Nano Đông Trùng Hạ Thảo Tiểu Áp Vương: Giải pháp hỗ trợ tối ưu dành cho người bệnh tiểu đường và cao huyết áp nhờ tác dụng hỗ trợ làm giảm đường huyết, ổn định huyết áp, hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường.

Nano Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Dược khẳng định thế mạnh bằng công nghệ - Ảnh 4.

Thiên Dược với hệ thống showroom trải khắp toàn quốc

Việc ứng dụng thành công công nghệ nano hoạt hóa Đông Trùng Hạ Thảo đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Thiên Dược. Không chỉ làm chủ khoa học - công nghệ, Thiên Dược còn giúp người tiêu dùng tiếp cận được những dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng cao với giá thành hợp lý. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần công nghệ Thiên Dược

Địa chỉ: Số 24 ngõ 74 Đường Tứ Hiệp,Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

http://tintuc.vdong.vn/08/1455459.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.36320019060802202-ehgn-gnoc-gnab-hnam-eht-hnid-gnahk-coud-neiht-oaht-ah-gnurt-gnod-onan/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nano Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Dược khẳng định thế mạnh bằng công nghệ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools