vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Bình Định: 'Ứng viên mà hòa và thua thì không đủ khả năng vô địch'

2022-08-07 03:34
HLV Bình Định: Ứng viên mà hòa và thua thì không đủ khả năng vô địch - Ảnh 1.

HLV Nguyễn Đức Thắng ở buổi họp báo sau trận - Ảnh: N.K.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Gặp CLB Hà Nội là điều không dễ dàng. Hiệp 1 chúng tôi tiếp cận trận đấu không tốt khi lùi quá sâu. Chúng tôi đã chuẩn bị các phương án; nhưng bất ngờ khi trung vệ Schmidt Adriano gặp chấn thương ngay phút 17. Ngọc Bảo vào sân chưa bắt nhịp được với nhịp độ trận đấu nên CLB Topenland Bình Định đã trả giá với bàn thua chỉ 6 phút sau đó".

"Chúng tôi chơi không tồi, nhất là ở hiệp 2. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội và không ghi được bàn thắng thì phải chấp nhận thất bại", ông nói thêm.

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho biết ông không có trong tay đội hình tốt nhất cho trận đấu không được phép thua trước Hà Nội để đua vô địch. Ông nói: "Chúng tôi mất nhiều cầu thủ do cảm cúm. Hậu vệ Thanh Thịnh, tiền đạo Hà Đức Chinh mới tập 2 buổi. Trung vệ Đình Trọng thì chấn thương. Nhiều cầu thủ không có thể lực sung mãn. Tiền đạo Rafaelson vừa trở lại sau chấn thương nên cảm giác ghi bàn chưa tốt".

Trả lời câu hỏi của phóng viên về màn trình diễn không tốt của CLB Topenland Bình Định trong cuộc đua vô địch, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết ông có những phương án và cho cầu thủ tập luyện. Tuy nhiên, cầu thủ sau khi bị dẫn bàn thì lại chưa có bản lĩnh để lật ngược thế cờ. "Cầu thủ lớn thì luôn biết cách vượt qua áp lực. Còn cầu thủ của tôi thì bị áp lực, ai cũng muốn giải thoát áp lực nên khi không làm được thì khó".

HLV Bình Định: Ứng viên mà hòa và thua thì không đủ khả năng vô địch - Ảnh 2.

HLV Nguyễn Đức Thắng sang chào ông bầu Đỗ Quang Hiển (Hà Nội) sau trận - Ảnh: N.K.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về ứng viên vô địch ở giải năm nay, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết chỉ có 2 cái tên là Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai khi có lối chơi, con người tốt và phong độ cao. Ông nói: "Hoàng Anh Gia Lai sắc sảo, thực dụng, nhiều cầu thủ thành danh. Còn Hà Nội thì phóng khoáng hơn với sức trẻ. Đó là sự khác biệt".

"Sông Lam Nghệ An thì mới chỉ trở lại, dựa vào cầu thủ ngoại phù hợp với lối chơi, nhưng chưa đủ tranh chấp ngôi vô địch. CLB Topenland Bình Định thì đang cố gắng thay đổi trong những trận tới. Không ai không có ước mơ. Chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận một vì đã thua 4 trận rồi. Một đội ứng viên mà hòa và thua thì không đủ khả năng. CLB Topenland Bình Định phải tìm kiếm cơ hội", ông đánh giá thêm.

CLB Topenland Bình Định có thêm CLB Topenland Bình Định có thêm 'viện binh'

TTO - Chiều 5-8, CLB Topenland Bình Định đã làm lễ tiếp nhận 10 cầu thủ trẻ U19 và U21 do Sở VH-TT Bình Định cùng Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh chuyển giao. Đây là sự "chi viện" cần thiết cho đội bóng đất võ ở V-League 2022.

Xem thêm: mth.88853621260802202-hcid-ov-gnan-ahk-ud-gnohk-iht-auht-av-aoh-am-neiv-gnu-hnid-hnib-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Bình Định: 'Ứng viên mà hòa và thua thì không đủ khả năng vô địch'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools